MobiFone tư vấn dịch vụ trực tiếp cho công nhân

Từ sáng nay 11-4 đến ngày 30-4-2011, Trung tâm Thông tin Di động Khu vực II (MobiFone Khu vực II) triển khai chương trình chăm sóc khách hàng tập trung tại các khu công nghiệp và khu vực  dân cư vùng ven tại TPHCM.

(SGGPO).- Từ sáng nay 11-4 đến ngày 30-4-2011, Trung tâm Thông tin Di động Khu vực II (MobiFone Khu vực II) triển khai chương trình chăm sóc khách hàng tập trung tại các khu công nghiệp và khu vực  dân cư vùng ven tại TPHCM.

Theo đó, với gần 250 gian hàng sẽ được phân bổ khắp các khu công nghiệp, các huyện ngoại thành TPHCM, khách hàng sẽ được nhân viên của MobiFone tư vấn, hỗ trợ đăng ký và cài đặt tất cả các dịch vụ, gói cước mà MobiFone đang cung cấp.

Ngoài ra, các nhân viên MobiFone còn hướng dẫn sử dụng và tư vấn trực tiếp cho khách hàng ngay tại các gia đình, khu nhà trọ, nhà lưu trú công nhân… để khách hàng có thể nhận được sự hỗ trợ kịp thời và lựa chọn được cho mình gói cước phù hợp nhất.

Chương trình này đã được MobiFone Trung tâm II thực hiện xuyên suốt trong nhiều năm liền nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và đưa dịch vụ đến gần khách hàng hơn.

Bá Tân

Tin cùng chuyên mục