MobiFone và VinaPhone hỗ trợ thuê bao mùa dịch

Tổng Công ty Viễn thông MobiFone và Tập đoàn VNPT- VinaPhone tiếp tục thực hiện nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng bằng các gói hỗ trợ dịch vụ viễn thông trong giai đoạn dịch Covid-19.
 MobiFone với nhiều chương trình hỗ trợ khách hàng
MobiFone với nhiều chương trình hỗ trợ khách hàng

Theo đó Tổng Công ty Viễn thông MobiFone chính thức tham gia vào gói hỗ trợ dịch vụ viễn thông trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19. MobiFone sẽ tăng hai lần băng thông cho tất cả các khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet cáp quang trên toàn quốc, với giá không đổi nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu học tập, làm việc trực tuyến tại nhà.

MobiFone và VinaPhone hỗ trợ thuê bao mùa dịch ảnh 1

MobiFone đồng thời cung cấp thêm các gói cước hỗ trợ mới, như: Tặng 50 phút gọi nội mạng cho tất cả người dân ở các địa phương đang phải thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ; Tặng thêm 50% dung lượng data cho tất cả các gói cước khách hàng trên cả nước đang sử dụng và khi đăng ký mới với giá không đổi; Giảm giá tới 50% đối với các gói cước data VX3, VX7 (gói VX3 (6GB/3 ngày) giảm từ 20.000 đồng còn 10.000 đồng; gói VX7 (10GB/7 ngày) giảm từ 35.000 đồng còn 20.000 đồng). Với mỗi gói cước VX3/VX7 được đăng ký/gia hạn thành công, MobiFone sẽ trích ra 5.000 đồng để ủng hộ vào Quỹ Vaccine phòng Covid-19…

Đây là những nội dung mới bên cạnh những giải pháp hỗ trợ người dân trong thời điểm xảy ra dịch Covid-19 đã và đang được MobiFone triển khai một cách liên tục, nhất quán thông qua chương trình "MobiFone cùng bạn vượt qua mùa dịch”.

VNPT tiếp tục thực hiện nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng đối với các dịch vụ viễn thông của Tập đoàn, các chương trình hỗ trợ trên sẽ được áp dụng từ ngày 5-8-2021 và kéo dài trong 3 tháng.

Theo đó, đối với những khách hàng ở địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, mỗi thuê bao VinaPhone sẽ được tặng thêm 50 phút gọi nội mạng. Đối với các khách hàng trên toàn quốc, VNPT tặng thêm 50% dung lượng Data nhưng không đổi giá cước đối với tất cả gói cước khi khách hàng gia hạn hoặc đăng ký mới. Giảm giá 50% gói cước VX3 và VX7, (cụ thể VX3 giảm từ 20.000 đồng còn 10.000 đồng, gói VX7 giảm từ 35.000 đồng còn 20.000 đồng), trong đó, mỗi lượt thanh toán thành công hai gói cước trên, sẽ có 5.000 đồng được chuyển vào Quỹ Vaccine của Chính phủ.

Không chỉ vậy, nhằm giúp khách hàng đảm bảo duy trì liên lạc trong bối cảnh nhiều địa phương giãn cách vì dịch bệnh, đối với một số tỉnh hiện đang thực hiện cách ly xã hội VinaPhone sẽ áp dụng chính sách không khóa chiều nghe với thuê bao trả trước đến thời điểm bị khóa hai chiều.
Cùng với đó, VNPT tiếp tục duy trì các chính sách hỗ trợ đang được thực hiện như: Tăng gấp đôi băng thông cho tất cả gói cước Internet cáp quang với giá không đổi; Miễn cước truy cập tốc độ cao đến các trang thông tin điện tử của Bộ Y tế và với ứng dụng Bluezone.

Tin cùng chuyên mục