MobiFone vinh dự nhận giải thưởng “Chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động”

SGGPO
Danh hiệu được trao cho MobiFone dựa trên kết quả cuộc khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng năm 2020 có quy mô toàn quốc do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG phối hợp với Hội vô tuyến - Điện tử Việt Nam tổ chức. 

MobiFone vinh dự nhận giải thưởng “Chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động”

MobiFone vinh dự nhận giải thưởng “Chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động”

Giải thưởng dành cho nhà mạng di động có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất tại Hội thảo “World Mobile Broadband & ISP Summit 2020” diễn ra tại Hà Nội ngày 27-3- 2020. Với một bảng câu hỏi phỏng vấn hệ thống và khoa học, cuộc khảo sát làm rõ mức độ đáp ứng nhu cầu của dịch vụ băng thông rộng đối với người sử dụng, đánh giá chất lượng dịch vụ và tìm hiểu thói quen tiêu dùng, qua đó đưa ra bức tranh chung của thị trường Việt Nam, nhằm tìm kiếm các giải pháp mang tính vĩ mô thúc đẩy phát triển hạ tầng viễn thông cố định và di động Việt Nam theo xu hướng chuyển đổi số.

Để đạt được danh hiệu dành cho nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, nhà mạng MobiFone đã đáp ứng được ở mức cao nhất những tiêu chí đặt ra của Ban Tổ chức. Trong năm qua, MobiFone đã hoàn tất việc lắp đặt 30.000 trạm 4G, tối ưu chất lượng mạng lưới và nâng vùng phủ sóng lên 95% toàn quốc. Bên cạnh đó, MobiFone tích cực đẩy mạnh số hóa các chương trình chăm sóc khách hàng thông qua điện tử hóa giao dịch, tăng cường giao dịch trực tuyến.

MobiFone vinh dự nhận giải thưởng “Chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động”  ảnh 1
Mọi yêu cầu từ của khách hàng như đăng ký dịch vụ, thay đổi gói cước đến đổi điểm thưởng, nhận ưu đãi, chọn quà tặng… đều có thể được thực hiện trên điện thoại thông minh hay trên trang web thông qua những ứng dụng như AutoPay hay My MobiFone với thao tác đơn giản, thuận tiện. Bên cạnh những tổng đài viên tận tâm và chuyên nghiệp ngoài đời, MobiFone đã đưa vào phục vụ khách hàng những “tổng đài viên thông minh” sử dụng công nghệ AI trả lời khách hàng như Chatbot MobiFone sẵn sàng giải đáp khách hàng 24/7.

TẤN TUẤN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Gói Internet tự chọn nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu hiệu quả khi lựa chọn sử dụng

FPT Telecom cung cấp gói Internet tự chọn

Với giải pháp này, thay vì lựa chọn những gói dịch vụ được ấn định của các nhà cung cấp, giờ đây các doanh nghiệp có thể lựa chọn gói Internet theo tiêu chí phù hợp với quy mô, nhu cầu của mình, đặc biệt trong thời điểm bình thường mới. 

Sản phẩm công nghệ

Lenovo lên kệ laptop IdeaPad Slim 3i và IdeaPad Slim 5i

Hôm nay, Lenovo chính thức giới thiệu hai mẫu laptop mới IdeaPad Slim 3i và IdeaPad Slim 5i nổi bật với thiết kế thời trang mỏng nhẹ, hiệu suất ấn tượng và khả năng kết nối mạnh mẽ, hướng tới người dùng trẻ tuổi, nhân viên văn phòng năng động. 

Câu chuyện công nghệ

Nhìn thấy những kết quả rất rõ ràng khi chuyển đổi số

Ông Phạm Thế Trường, Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam đã chia sẻ về một số các hoạt động mà Microsoft đồng hành cùng Chính phủ nhằm thực hiện chuyển đổi số tại Việt Nam, đặc biệt cho giáo dục và y tế trong thời gian dịch Covid-19.