Cụ thể, bánh quy Cosy khởi động mùa tết với thông điệp “Thấy Cosy, thấy Tết trọn vị” có thiết kế bao bì độc đáo, bắt mắt với hình ảnh lễ hội cổ truyền đi kèm với những thông điệp tích cực.
Bánh bông lan Solite ra mắt thông điệp “Thấy Solite, thấy Tết mềm dịu” với bộ sưu tập phong phú, lựa chọn đa dạng. AFC mang đến quà tết ý nghĩa với sản phẩm bánh AFC làm từ nguyên liệu chất lượng cao, ngon, khoẻ, cùng thiết kế hộp quà tết sang trọng.
Các nhãn hàng quốc tế tham gia mùa tết năm nay có bánh quy LU đi kèm bộ quà tặng phiên bản giới hạn hấp dẫn, Oreo ra mắt Oreo Đỏ Red Velvet lần đầu tiên tại Việt Nam, thương hiệu sôcôla đến từ Vương quốc Anh Cadbury Dairy Milk mang đến những phiên bản đặc biệt với bao bì trang nhã.
Người tiêu dùng có thể mua sản phẩm của Mondelez Kinh Đô tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc và các kênh thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada, Grab.
Các tin, bài viết khác
-
Gồng mình kìm giá hàng hóa
-
Nhiều loại rau, hoa tăng giá gấp đôi
-
Chiều nay 23-5, giá xăng lên gần 31.000 đồng/lít - kỷ lục từ trước đến nay
-
Vàng SJC tăng 700.000 đồng/lượng
-
Honda Việt Nam công bố Kết quả kinh doanh tháng 4-2022
-
Sức mua tăng, ngành bán lẻ phục hồi
-
Làng nghề nước mắm truyền thống nguy cơ “treo lều”
-
Sản phẩm làm đẹp, thời trang, gia dụng được mua sắm nhiều nhất trên các sàn thương mại điện tử Việt Nam
-
Tăng cường đưa rau và gia vị Việt sang châu Âu
-
Giá vàng và chứng khoán đồng loạt tăng khi FED tăng lãi suất