Mondelez Kinh Đô Việt Nam chung sức chống dịch cùng tuyến đầu

Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam gửi tặng hơn 2.500 thùng sản phẩm đến các nhân viên y tế tuyến đầu và các cơ quan chính phủ, cùng chung tay vào công cuộc phòng và chống dịch Covid-19 trên cả nước.

Hơn 2.500 thùng sản phẩm được gửi tặng đến các nhân viên y tế tuyến đầu và các cơ quan chính phủ

Hơn 2.500 thùng sản phẩm được gửi tặng đến các nhân viên y tế tuyến đầu và các cơ quan chính phủ

Các thùng bánh được chuyển đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Hưng Yên, Trung tâm Y tế dự phòng Bình Dương, Bệnh viện Nhiệt đới TPHCM, các tổ chức khác thông qua hoạt động và đại diện của AmCham Việt Nam tại TPHCM và Hà Nội…

Song song đó, các phần quà cũng được Mondelez Kinh Đô Việt Nam gửi đến các tình nguyện viên tham gia hiến máu như một lời tri ân, khuyến khích người dân tiếp tục đóng góp máu để kịp thời cứu chữa cho người bệnh trước tình hình ngân hàng máu thiếu hụt nghiêm trọng giữa bối cảnh dịch bệnh.

Bên cạnh các thương hiệu bánh, thức ăn nhẹ được yêu thích như Kinh Đô, Cosy, Solite, AFC, LU, Oreo, Ritz..., trước nhu cầu ngày càng tăng cho các loại thực phẩm vừa giàu dinh dưỡng vừa tiện lợi, Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã cho ra mắt thành công sản phẩm mới Bánh Pizza Tươi. Sản phẩm nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.

N.B.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thông tin về dự án Singa City quận 9, TPHCM

Thông tin về dự án Singa City quận 9, TPHCM

Trước những thông tin liên quan đến dự án khu dân cư Trường Lưu (tên thương mại Singa City), phường Long Trường, quận 9, TPHCM do Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Kim Oanh TPHCM làm chủ đầu tư chưa chuẩn xác, được phát tán một cách cố ý, gây hoang mang cho khách hàng, đối tác  ảnh hưởng đến hoạt động đầu tư kinh doanh của công ty. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Thời của ngân hàng số

Cách mạng công nghiệp 4.0 đã làm thay đổi cách thức sống, làm việc, thói quen tiêu dùng của con người vì công nghệ đang được ứng dụng vào mọi mặt của cuộc sống. Do đó, chuyển đổi số trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng tại Việt Nam là xu hướng tất yếu. 

Thị trường

Gà thả vườn VietGAP 79.000 đ/con tại sàn TMĐT LAZADA từ ngày 1-6 đến 10-6

Hiện nay sản phẩm Gà thả vườn Sagrifood được nhiều người tiêu dùng đánh giá chất lượng rất cao ngay từ lần đầu sử dụng sản phẩm (đặc tính Sản phẩm thịt gà Sagrifood rất ít mỡ, da giòn, thịt săn, các bà nội trợ hoàn toàn có thể yên tâm chế biến những món ăn tùy thích).

Địa ốc

Nông nghiệp

Doanh nghiệp đưa giải pháp chống hạn mặn, nâng cao sản xuất

Đợt hạn mặn năm nay tại các tỉnh ĐBSCL xảy ra cực đoan. Dù vậy, công tác dự báo khá tốt, đặc biệt là các địa phương đã chủ động triển khai nhiều giải pháp ứng phó. Nông dân còn được doanh nghiệp hướng dẫn các giải pháp như sản xuất cây trồng chịu được hạn mặn, túi dự trữ nước di động chứa nước ngọt có thể linh động trong tưới tiêu.

Đầu tư

PV GAS hướng đến hội nhập quốc tế trong lĩnh vực LNG

Xác định quan điểm chủ đạo: hội nhập quốc tế là xu thế tất yếu trong lĩnh vực năng lượng, công tác phát triển khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) là một trong những cánh cửa bước ra thế giới, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tích cực bước vào công cuộc phát triển thị trường LNG ở nước ta với tâm thế của người tiên phong đầy tự tin, xứng đáng với vai trò chủ đạo, dẫn dắt trong ngành công nghiệp Khí Việt Nam.

Thông tin kinh tế