Mua sắm tại VinMart/VinMart+, khách hàng được tặng gói bảo hiểm “Khỏe Mạnh Trong Mùa Dịch”

Chương trình tặng gói bảo hiểm “Khỏe Mạnh Trong Mùa Dịch” được áp dụng từ ngày 26-7 đến ngày 25-8 với khách hàng có hóa đơn mua sắm trực tiếp chỉ từ 300.000 đồng tại các siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ trên toàn quốc. 
Siêu thị VinMart sẵn sàn phục vụ cho khách hàng
Siêu thị VinMart sẵn sàn phục vụ cho khách hàng

San sẻ nỗi lo giúp khách hàng an tâm trong mùa dịch

Với mỗi người, sức khỏe luôn được coi là tài sản quý giá nhất. Thời điểm hiện tại, những lo lắng về sức khỏe cho bản thân và gia đình dường như thường trực với nhiều người.

Chị Quỳnh Chi hiện đang sống tại TP. Thủ Đức (TPHCM) chia sẻ: “Bên cạnh gánh nặng cơm áo gạo tiền, tôi và gia đình cũng rất quan tâm đến việc bảo vệ sức khỏe bản thân trong mùa dịch. Lúc này, thu nhập của cả nhà đang bị giảm sút, nếu rủi ro không may ốm đau, tôi cũng không có khoản dành dụm nào để lo trị bệnh.”

VinMart cung ứng hàng hóa đáp ứng tiêu chí “Tươi ngon thượng hạng”
Thấu hiểu nỗi lo lắng đó, Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp VinCommerce (VCM), một công ty thành viên của Tập đoàn Masan (Masan) đã mua gói bảo hiểm “Khỏe Mạnh Trong Mùa Dịch” của Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân Đội (MIC) cho CBNV và đối tác của Masan.

Đồng thời, gói bảo hiểm "Khỏe Mạnh Trong Mùa Dịch" cũng được tặng cho các khách hàng có hóa đơn mua sắm trực tiếp chỉ từ 300.000 đồng tại các siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ trên toàn quốc từ ngày 26-7 tới 25-8. Đây là sản phẩm được MIC thiết kế độc quyền cho VCM.

Với gói bảo hiểm này, khách hàng sẽ được bảo hiểm với tổng quyền lợi lên đến 40.000.000 đồng. Theo đó: Quyền lợi 1 - Điều trị ốm đau, bệnh tật: trường hợp nằm viện hay điều trị tại các cơ sở theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền: chi trả trợ cấp 120.000 đồng/ngày, tối đa 14 ngày/người/thời hạn bảo hiểm; Trường hợp phẫu thuật: chi trả theo bảng tỷ lệ trả tiền phẫu thuật tối đa 40.000.000 đồng/người/thời hạn bảo hiểm;  Quyền lợi 2 - Thương tật toàn bộ vĩnh viễn hoặc không may tử vong do ốm đau, bệnh tật: 40.000.000 đồng/người/thời hạn bảo hiểm. 

Khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết các siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ hoặc truy cập: https://emic.vn/static/m_care.pdf

Tiếp tục đồng hành cùng Chính phủ và nhân dân cả nước “chống dịch như chống giặc”

Song song với hoạt động sản xuất kinh doanh, bán lẻ hàng hóa nhu yếu phẩm đảm bảo chất lượng, giá cả ổn định, Tập đoàn luôn thể hiện sự quan tâm tới khách hàng, đối tác, CBNV của mình. Bên cạnh gói bảo hiểm "Khỏe Mạnh Trong Mùa Dịch", Tập đoàn Masan và Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Quân Đội đồng thời đang hợp tác để xây dựng sản phẩm bảo hiểm sức khỏe dành tặng cho các đối tượng đặc biệt khó khăn trong giai đoạn này nhằm góp phần giảm gánh nặng của Nhà nước và góp phần ổn định an sinh xã hội.

Tập đoàn Masan ủng hộ 60 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng Covid-19
Hoạt động này thêm một lần nữa khẳng định triết lý kinh doanh “Nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người Việt” của Tập đoàn Masan và sứ mệnh “Đặt người tiêu dùng làm trọng tâm” của VCM. 

Tập đoàn Masan cũng đã đóng góp cho Quỹ vaccine phòng Covid-19 của Chính phủ, tài trợ trang thiết bị y tế cho các bệnh viện, cơ sở y tế, ủng hộ hàng chục triệu sản phẩm do Tập đoàn sản xuất đến các vùng dịch...

Đồng thời, CBNV Tập đoàn xây dựng "Quỹ Người Masan giúp Người Masan" nhằm hỗ trợ các nhân viên có hoàn cảnh khó khăn hoặc đang tập trung sản xuất, phục vụ khách hàng trên tuyến đầu chống dịch.

Tin cùng chuyên mục