Nạn nhân thứ 4 trong vụ anh trai đốt nhà em gái đã tử vong

Ngày 30-3, lãnh đạo UBND huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên cho biết, nạn nhân thứ 4 trong vụ hỏa hoạn đêm 15-3 vừa qua đã tử vong do vết bỏng quá nặng.

Ông Nguyễn Đức Sơn, Chủ tịch UBND huyện Khoái Châu (tỉnh Hưng Yên) cho hay, sau khi vụ cháy xảy ra, cơ quan chức năng xác định có 3 nạn nhân tử vong là vợ, chồng và một người con, trong khi cháu ngoại của vợ chồng nạn nhân được đưa đi cấp cứu.

Nạn nhân thứ 4 trong vụ anh trai đốt nhà em gái đã tử vong ảnh 1 Hiện trường vụ cháy khiến 4 người tử vong ở Khoái Châu, Hưng Yên

Trong suốt thời gian qua, cháu N.V.N.A (sinh năm 2012) được các bác sĩ tận tình cứu chữa, có những thời điểm cháu tiến triển tốt. Tuy nhiên, ngày 29-3 vừa qua, sức khỏe của cháu A. trở nên xấu đi và tử vong cùng ngày. Thi thể của cháu N.A đã được đưa về gia đình an táng.

Liên quan tới vụ hỏa hoạn, ngày 16-3 tại thôn Lê Lợi, xã Nhuế Dương, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Hưng Yên đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Đào Danh Việt (sinh năm 1961, ở thôn Thành Công, xã Nhuế Dương) và Lò Văn Hà (sinh năm 1990, xã Phổng Lăng, huyện Thuận Châu) về hành vi “Giết người”.

Theo kết quả điều tra, rạng sáng ngày 16-3, Công an tỉnh Hưng Yên nhận được tin báo về việc nhà ông V.G.M, sinh năm 1967, ở thôn Lê Lợi, xã Nhuế Dương, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên đang bị cháy.

Ngay sau đó, công an có mặt tại hiện trường để chữa cháy. Đến khoảng 1 giờ 30 phút cùng ngày, đám cháy đã cơ bản được khống chế, không lan sang các nhà xung quanh. Đám cháy đã khiến 3 người trong nhà ông M. tử vong và 1 người bị thương.

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định, do có mâu thuẫn cá nhân từ trước, khoảng 23 giờ 56 ngày 15-3, Đào Danh Việt (là anh ruột bà C. – vợ ông M.) đã cùng với Lò Văn Hà đi mua xăng và mang đến nhà ông M. để phóng hỏa, đốt nhà.

Tin cùng chuyên mục