Nâng cấp đoạn đường cả năm chưa xong

Nhiều cư dân ở đường Trần Bá Giao (phường 5, quận Gò Vấp, TPHCM) gọi điện đến đường dây nóng Báo SGGP phản ánh việc thi công đoạn đường này quá lề mề, chậm chạp ảnh hưởng đến việc đi lại, kinh doanh và cuộc sống của người dân. 

Phóng viên Báo SGGP đã đến xác minh, ghi nhận mặt đường Trần Bá Giao đang nham nhở đất đá, mặt đường bong tróc, lồi lõm.

Chị Trần Thị Hạnh (ngụ tại đây) bức xúc: “Đoạn đường này thi công từ gần một năm nay nhưng thực tế đến nay chỉ có một số đoạn ngắn được nâng cao lên, nhưng đơn vị thi công lại rải đất đá ngổn ngang, người chạy xe máy rất dễ bị té ngã. Nắng thì bụi mù trời, mưa thì chỉ mưa nhỏ cũng ngập, ứ đọng nước, con đường càng thêm nhếch nhác, bẩn thỉu”.

Nhiều người dân tại đây cho biết dự án nâng mặt đường Trần Bá Giao dự kiến hoàn thành vào tháng 2-2019, nhưng đến nay vẫn ngổn ngang. Người dân đã nhiều lần kiến nghị UBND phường 5 và đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ công trình, nhưng chỉ nhận được câu trả lời là do kẹt đường ống cấp nước, buộc phải chờ công ty cấp nước di dời đường ống nước thì công trình mới có thể tiếp tục thi công. TPHCM đang vào mùa mưa, việc thi công chậm đang khiến cư dân ở đây lo lắng sẽ xảy ra tình cảnh khốn khổ vì ngập nước.

Tin cùng chuyên mục