Thiên Long

Nét bút của tương lai

Thông tin sản phẩm của Công ty cổ phần sản xuất – thương mại Thiên Long đạt danh hiệu Thương hiệu số 1 trong 100 thương hiệu mạnh Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn khiến không ít người bất ngờ. Đó là tâm lý khó tránh khỏi khi bút bi Thiên Long quá đỗi thông dụng đến mức mọi người quên rằng nó là một trong những mặt hàng Việt Nam chất lượng cao trong 10 năm qua.

Phòng thí nghiệm của công ty Thiên Long.

Mọi người “vô tình” có thể vì ít thấy Thiên Long quảng cáo trên báo chí, nhưng trên thực tế, Thiên Long quảng bá thương hiệu rất độc đáo, hữu ích thông qua những chương trình phục vụ lợi ích cộng đồng như Tiếp sức mùa thi, Nối nhịp trái tim, học bổng Lê Văn Tám…

Còn nếu xét theo quy mô, Thiên Long hôm nay đã vươn vai thành “Phù Đổng” rồi. Ngoài việc nghiên cứu, sản xuất hàng chục loại bút bi chất lượng cao (với các nhãn hiệu My Dear, Confident, Jollee, Beebee, Jos & J, Jane & J, Dream Me, Halo-zee, Cee-Dee, Pidol và bộ sưu tập 12 con giáp…), Thiên Long còn đa dạng hóa sản phẩm đủ sức trang bị cho bất kỳ văn phòng cao cấp nào.

Với 80 nhà phân phối và 21.000 đại lý trong nước, bút Thiên Long phủ khắp 64 tỉnh thành cả nước. Đó là chưa kể rất nhiều đại lý nước ngoài giúp Thiên Long xác lập vị thế ở Campuchia, Lào, Singapore, Hàn Quốc, Na Uy, Thụy Sĩ, Thụy Điển, Đức, Đan Mạch, Ai Cập, Australia…

Sản phẩm Thiên Long đạt được vị thế trên thị trường hôm nay là nhờ sức mạnh của công nghệ và nguồn nhân lực. Do đó, “Kết nối công nghệ vào cuộc sống” không đơn thuần là slogan quảng bá sản phẩm mà còn là chiến lược phát triển của Thiên Long. Các trang thiết bị phục vụ cho việc nghiên cứu, sản xuất thử, kiểm tra, kiểm nghiệm có tính chuyên môn cao, hiện đại và thường xuyên cập nhật. Với hệ thống qui trình sản xuất khép kín, máy móc hiện đại, sản phẩm Thiên Long luôn đảm bảo chất lượng ổn định, đạt các tiêu chuẩn không độc hại EN 71/3 và các tiêu chuẩn quốc tế ISO 12757 và ISO 14145.

Thiên Long cũng rất quan tâm đầu tư cho chính sách tuyển dụng, đào tạo, tái đào tạo nguồn nhân lực để đảm bảo khả năng làm chủ công nghệ sản xuất và nâng cao năng lực quản lý doanh nghiệp thời kinh tế hội nhập toàn cầu. 1.200 nhân viên của Thiên Long hiện nay đều chuyên nghiệp trong từng lĩnh vực và hầu hết cán bộ phụ trách chuyên môn đều có thâm niên trên 10 năm.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Thiên Long đã định hướng kinh doanh những sản phẩm gắn liền với văn hóa và tri thức. Do đó, “Cho vẻ đẹp tri thức đơm hoa”- một trong những thông điệp quảng cáo được xem là khá thành công của Thiên Long- đã lột tả được phần nào mong muốn của Thiên Long trong việc góp phần làm cho tri thức của xã hội được “đơm hoa”.

Trong 10 năm qua, các loại bút bi Thiên Long đã được bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” 9 năm liên tục (1997- 2005); Giải thưởng “Sao vàng Đất Việt” năm 2003; “Cúp vàng Thương hiệu” v.v...

CHÍ THỦY

 

Các tin, bài viết khác