Nhã Phương tái xuất màn ảnh nhỏ

Sau thời gian dài “ở ẩn” để chăm lo cho gia đình nhỏ, diễn viên Nhã Phương quyết định trở lại màn ảnh nhỏ trong dự án mang tên Cây táo nở hoa.


Xuất hiện rạng rỡ trong buổi khai máy, bà xã Trường Giang thu hút mọi ánh nhìn bởi nhan sắc ngày càng đắm thắm, cuốn hút. Chia sẻ về lần tái ngộ này, cô cho biết: “Thật sự, bản thân Phương rất mong có dịp được hợp tác với đạo diễn Võ Thạch Thảo, và Cây táo nở hoa đến với Phương khi bản thân rất nhớ diễn xuất và mong muốn trở lại với một bộ phim có nội dung cuốn hút. Và cũng đã lâu lắm rồi, Phương mới có dịp gặp lại khán giả qua 1 bộ phim truyền hình. Vì vậy Phương rất háo hức, nôn nao mang đến khán giả 1 vai diễn mới lạ trong Cây táo nở hoa”.

Nhã Phương tái xuất màn ảnh nhỏ ảnh 1 Nhã Phương và Thúy Ngân thân thiết tại buổi bấm máy dự án Cây táo nở hoa

Ngoài Nhã Phương, Cây táo nở hoa còn gây chú ý khi có sự xuất hiện của ngôi sao Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân. Gây ấn tượng mạnh với vai “Hân hoa hậu” không ngạc nhiên khi đạo diễn Võ Thạch Thảo tiếp tục tin tưởng vào Thúy Ngân và trao cho cô vai chính trong dự án này của mình.

Cô tiết lộ, cùng với Gạo nếp gạo tẻ 2 thì dự án Cây táo nở hoa sẽ giúp cô phủ sóng màn ảnh nhỏ trong năm 2020 này.

Nhã Phương tái xuất màn ảnh nhỏ ảnh 2 Phim quy tụ dàn diễn viên đáng mơ ước

“Mỗi bộ phim mang đến cho Ngân một cơ hội trải nghiệm diễn xuất với những câu chuyện, những nhân vật thú vị. Trong Cây táo nở hoa, bên cạnh cơ hội được diễn xuất cùng với các anh chị diễn viên gạo cội như NSƯT Công Ninh, chị Mỹ Duyên, Hồng Ánh, anh Thái Hòa,…, thì Ngân còn được hội ngộ những người bạn thân thiết như Nhã Phương, Song Luân, Trương Thế Vinh trên trường quay.

Dù là bạn chung lớp nhưng Ngân và Nhã Phương chưa từng diễn chung trong bất cứ dự án nào, thế nên với Cây táo nở hoa, cả hai rất mong đợi và háo hức”.

Nhã Phương tái xuất màn ảnh nhỏ ảnh 3 Các diễn viên vui nhộn trong ngày khai máy

Phim đang trong giai đoạn sản xuất và sẽ ra mắt khán giả trong năm 2020.

Tin cùng chuyên mục