Nhếch nhác bảng tuyên truyền

Hiện nay, có nhiều bảng tuyên truyền khẩu hiệu cổ động cho việc xây dựng nếp sống văn minh đô thị nhưng bị rách nát từ lâu, không được sửa chữa như bảng tuyên truyền tại dải phân cách đường Trang Tử và đường Hải Thượng Lãn Ông (ảnh - đối diện Trường Tiểu học Trần Bội Cơ).

Thiết nghĩ, bảng tuyên truyền cổ động phải được treo trang trọng để cổ động người dân TPHCM thực hiện tốt nếp sống văn minh, chứ không thể để nhếch nhác như thế. Đề nghị các cơ quan chức năng gỡ bỏ những bảng quảng cáo tương tự, tránh làm ảnh hưởng đến mỹ quan thành phố.

Nguyễn Hoàng

nguyễn hoàng

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Chợ tự phát chiếm hết con hẻm 430,  đường Cách Mạng Tháng Tám (phường 11, quận 3, TPHCM). Ảnh: BÙI ANH TUẤN

Mạnh tay với chợ tự phát: Bài 1 - Dẹp chỗ này, mọc chỗ khác

Những năm gần đây, chợ tự phát mọc lên khắp nơi. Cứ nơi nào người dân có nhu cầu tiện lợi về mua sắm thực phẩm, hàng tiêu dùng thiết yếu thì nơi đó sẽ hình thành chợ tự phát. Chợ mọc xung quanh chợ truyền thống, trong các đường hẻm khu dân cư, khu công nghiệp - khu chế xuất (KCN-KCX). Nhiều tuyến đường, vỉa hè vốn dĩ để lưu thông bị biến thành chợ tự phát, trong khi chợ truyền thống ngày một đìu hiu.

Bạn đọc viết

Chiếm dụng vỉa hè làm bãi đỗ xe

Nhiều tháng qua, phần vỉa hè trên đoạn đường Phan Văn Trị (đoạn qua khu đô thị kiểu mẫu CityLand Park Hills, phường 10, quận Gò Vấp, TPHCM) bị nhiều đơn vị, cửa hàng ngang nhiên chiếm dụng làm bãi đỗ xe (ảnh).

Cơ quan trả lời

Từ thư bạn đọc

Trạm điện bị bao chiếm

Tiểu thương chợ Bà Chiểu đã điện thoại đến đường dây nóng Báo SGGP nêu bức xúc về hiện trạng trạm biến điện bị bao chiếm. 

Ý kiến

Cần quản chặt rượu tự nấu, tự ngâm

Để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, Chính phủ đã quy định các tổ chức, cá nhân sản xuất rượu thủ công (rượu tự nấu) bán ra thị trường phải có giấy phép đăng ký sản xuất, trên sản phẩm phải có dán nhãn, địa chỉ rõ ràng. Nhưng thực tế nhiều nơi vẫn bán rượu không nhãn mác, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không hạn sử dụng.