OPPO kỉ niệm năm thứ hai là Đối tác Smartphone chính thức tại Roland-Garros

Là năm thứ hai hợp tác với Roland-Garros, OPPO, đối tác smartphone cao cấp đầu tiên của giải đấu Grand Slam tại Paris gửi lời chúc mừng tất cả các vận động viên và nhà tổ chức đã biến sự kiện trở thành một giải đấu an toàn và hấp dẫn.

OPPO kỉ niệm năm thứ hai là Đối tác Smartphone chính thức tại Roland-Garros

Michael Tonge, Giám đốc Đối tác, Khách hàng và Kinh doanh (Director of Partnership, Hospitality and Ticketing) tại Roland-Garros chia sẻ: “Kể từ thảo luận đầu tiên của chúng tôi với OPPO, yếu tố quan trọng của chương trình hợp tác sẽ là những trải nghiệm sáng tạo cho người hâm mộ. Sau khi ra mắt thành công loạt “Khoảnh khắc trong ngày” chụp bởi OPPO (Shot of the Day by OPPO) vào năm 2019, khái niệm “Khoảnh khắc trong đêm” (Shot of the Night) sẽ là bước tiếp theo hợp lý, sẽ sử dụng Find X2 Pro để ghi lại những trải nghiệm độc đáo về đêm cho người hâm mộ. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo cho Roland-Garros 2020, vì chúng tôi đã lắp đặt hệ thống đèn pha trên 12 sân để tránh gián đoạn trận đấu do ánh sáng yếu”.

OPPO kỉ niệm năm thứ hai là Đối tác Smartphone chính thức tại Roland-Garros ảnh 1 Hình chụp bằng OPPO Find X2 Pro

Chủ đề cho chiến dịch quần vợt năm nay: “Define the Ultimate” (Tạm dịch: Định nghĩa sự tột đỉnh) được chọn để tôn vinh những nỗ lực vươn đến đỉnh cao của các vận động viên thi đấu tại Roland-Garros, cũng như sự tương đồng trong tôn chỉ của OPPO đối với công nghệ và dịch vụ của mình.

OPPO kỉ niệm năm thứ hai là Đối tác Smartphone chính thức tại Roland-Garros ảnh 2 OPPO giới thiệu chủ đề hợp tác năm nay: “Define the Ultimate”
Theo tinh thần đó, chương trình hợp tác sẽ lắp đặt bổ sung đèn pha trên một số sân đấu chọn lọc để các vận động viên có thể tập luyện và thi đấu vào buổi tối. Kết hợp giữa công nghệ và quần vợt, OPPO đã làm việc với Liên đoàn Quần vợt Pháp để tạo ra trải nghiệm đặc quyền, với tên gọi: “Khoảnh khắc trong đêm – bởi OPPO” (Shot of the Night by OPPO).
Vào đêm trước của Chung kết Đơn nam, khi sân Simonne-Mathieu đầy ấn tượng đang chìm vào bóng tối - ngoại trừ một ánh đèn duy nhất chiếu vào ngôi sao người Pháp Gael Monfils trên sân. Với cú giao bóng đầu tiên của Monfils, sân đấu bất ngờ bừng lên ánh sáng. Số ít người hâm mộ may mắn có cơ hội tham gia trải nghiệm đặc quyền đã bất ngờ với màn trình diễn ánh sáng.
Tại chương trình, khách mời còn được chứng kiến màn trình diễn công nghệ sạc nhanh của Find X2 Pro đếm ngược để sạc đầy chỉ trong 36 phút – tương đương thời gian của trận đấu. Một số khách may mắn cũng được chọn để chơi tennis trên sân cùng với Monfils và vận động viên tự do Stefan Bojic. Các đèn bên sân đấu còn được kích hoạt bằng cảm biến, tự động điều chỉnh dựa trên số điểm mà các cầu thủ ghi được.
OPPO kỉ niệm năm thứ hai là Đối tác Smartphone chính thức tại Roland-Garros ảnh 3 Cú giao bóng của Gael Monfils tại đêm độc quyền “Khoảnh khắc trong đêm của OPPO (Shot of the Night by OPPO)
Năm nay, OPPO đã tăng cường sự hiện diện trong khuôn viên giải đấu với việc mở Thư viện ảnh tại chỗ, hình ảnh thương hiệu ấn tượng bên cạnh và trải nghiệm cuộc gọi video 5G toàn cầu cho các tài năng trẻ. Với tư cách là nhà tài trợ chính của loạt giải Junior Wild Card, OPPO muốn đảm bảo những vận động viên trẻ không thể thi đấu trực tiếp vẫn có cơ hội cảm nhận được năng lượng sôi động của sự kiện.
OPPO kỉ niệm năm thứ hai là Đối tác Smartphone chính thức tại Roland-Garros ảnh 4 Hình chụp bằng OPPO Find X2 Pro
Vài ngày trước khi cuộc thi khởi tranh, cựu vô địch Davis Cup và tay vợt số 3 thế giới Guy Forget đã trò chuyện video từ sân Roland-Garros với các tài năng trẻ đến từ Trung Quốc, Ấn Độ, Romania và Thái Lan. Vận động viên đã có một cuộc trao đổi thú vị về các chủ đề khác nhau, từ cách chuẩn bị tinh thần cho các trận đấu đến sự chuẩn bị của Liên đoàn Quần Voẹt Pháp (FFT) cho cuộc thi bị trì hoãn bởi đại dịch năm nay.
OPPO kỉ niệm năm thứ hai là Đối tác Smartphone chính thức tại Roland-Garros ảnh 5 Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt Pháp Bernard Giudicelli trò chuyện với các nhà vô địch của loạt giải Junior
Wild Card tại không gian trưng bày OPPO

Quan hệ đối tác với Roland-Garros là nền tảng trong quá trình mở rộng toàn cầu của OPPO. Thương hiệu cũng đã ký kết hợp tác với Wimbledon, nơi OPPO cũng là nhà đối tác smartphone và nhà tài trợ châu Á đầu tiên của giải. OPPO cũng duy trì mối quan hệ hợp tác 5 năm với FC Barcelona, đây là mối quan hệ hợp tác lâu nhất giữa một thương hiệu và một câu lạc bộ bóng đá châu Âu cho đến nay.

OPPO kỉ niệm năm thứ hai là Đối tác Smartphone chính thức tại Roland-Garros ảnh 6 Giám đốc giải đấu Roland-Garros, Guy Forget, trò chuyện với các tay vợt trẻ thông qua cuộc gọi video 5G kết nổi bởi OPPO
Ngoài ra, gần đây OPPO cũng tăng cường các mối quan hệ hợp tác quốc tế bao gồm việc ký  kết năm 2019 với loạt giải vô địch thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại, cũng như phiên bản năm 2020 của Cuộc thi Marathon Boston.

TẤN TUẤN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sản phẩm công nghệ

Garmin: Smartwatch “Venu Sq và Venu Sq Music” đã lên kệ tại Việt Nam

Nếu người dùng là Fan của Garmin, thì bộ đôi sản phẩm Smartwatch Venu Sq và Venu Sq Music là sự lựa chọn hợp lý, với mức giá chỉ từ 4,9 triệu đồng. Hơn nữa, sản phẩm trang bị nhiều công nghệ xịn như hoạt động 14 giờ ở chế độ GPS, theo dõi giấc ngủ, thời lượng pin lên đến 6 ngày.   

Câu chuyện công nghệ

UpRace 2020 đạt được hơn 3 triệu km

Dự án chạy bộ cộng đồng qua ứng dụng di động UpRace vừa chính thức khép lại. Kết quả UpRace 2020 đã đạt được hơn 3 triệu km chạy, tăng gấp 1.5 lần so với UpRace 2019.