PGS-TS Trương Thị Hiền tái đắc cử Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Cuba TPHCM

Sáng 30-1, tại Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị TPHCM, Hội Hữu nghị Việt Nam - Cuba TPHCM tiến hành Đại hội đại biểu Hội Hữu nghị Việt Nam - Cuba TPHCM lần thứ 2, nhiệm kỳ 2018 - 2023. 
Tính từ năm 2014 đến nay, hội đã phát triển được 9 chi hội với tổng số hội viên là 420 người. Hội tổ chức nhiều hoạt động giao lưu nhân các ngày kỷ niệm lớn. Bên cạnh đó, hội cũng đã tổ chức các đoàn đại biểu thăm Cuba và tiếp các đoàn khách Cuba thăm TPHCM cũng như các tỉnh phía Nam. Ngoài ra, hội rất chú trọng đến công tác từ thiện như đóng góp vào các chương trình trao quà của TPHCM tặng nhân dân Cuba, thăm và tặng quà từ thiện cho đồng bào nghèo; tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa.
Theo phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ 2018 - 2023, hội chú trọng hơn nữa vào công tác tuyên truyền, giới thiệu về đất nước, con người Cuba cũng như quan hệ hợp tác hữu nghị truyền thống Việt Nam - Cuba trong các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ.
Đại hội đã bầu Ban chấp hành Hội nhiệm kỳ 2018 - 2023 gồm 17 người. PGS-TS Trương Thị Hiền tái đắc cử Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Cuba TPHCM.           

Tin cùng chuyên mục