Phản hồi: Thực hiện đúng hợp đồng với khách hàng

- Ông Phạm Cao Linh, số 80/9 đường D9 phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM

- Ông Phạm Cao Linh, số 80/9 đường D9 phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM, phản ánh ngày 28-12-2009 đã ký hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ viễn thông - internet với Công ty TNHH Viễn thông FPT miền Nam - chi nhánh Tân Bình (gọi tắt FPT Tân Bình). Hợp đồng ký xong, nhân viên công ty lắp đặt đường truyền đến cửa nhà rồi để vậy. Sau đó, họ đưa cho tôi một modum (để rời) rồi bỏ về luôn. Sự việc chưa được giải quyết, đến tháng thứ 3, công ty lại gửi giấy báo thu tiền cước phí internet tổng cộng 3 tháng. Đường truyền chưa kết nối, tôi chưa sử dụng dịch vụ sao FPT Tân Bình thu tiền?

>> Bà Huỳnh Nguyễn Thùy Trang, Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng Công ty TNHH Viễn thông FPT miền Nam - chi nhánh Tân Bình trả lời:

Ngày 26-12-2009, khách hàng Phạm Cao Linh đã làm biên bản cam kết thỏa thuận những điều khoản phụ của hợp đồng. Ngày 28-12-2009, ông Linh chính thức ký hợp đồng sử dụng dịch vụ internet với công ty và chọn thuê bao trọn gói 350.000 đồng/tháng. Sau khi hợp đồng được ký, nhân viên công ty xuống lắp đặt đường truyền.

Thế nhưng, khi đường truyền được kéo đến cửa nhà thì ông Linh yêu cầu nhân viên ngưng để khách hàng tự làm phần còn lại và ký biên bản nghiệm thu vào ngày 29-12-2009. Do đó, ông Linh phản ánh nhân viên công ty chưa hoàn thành khâu lắp đặt là không đúng.

Việc ông Linh đòi ngưng hợp đồng là sai với cam kết ban đầu, tuy nhiên công ty đã cân nhắc và cho ngưng. Về khoản cước phí 3 tháng mà công ty gửi giấy báo thu tới khách hàng Phạm Cao Linh là đúng theo quy định, bởi khi dịch vụ được nghiệm thu thì công ty đã cung cấp mạng.

Tuấn Vũ

Tin cùng chuyên mục