Phó Giám đốc Sở Công thương TPHCM làm Tổng Giám đốc CNS

Ông Nguyễn Phương Đông, Phó Giám đốc Sở Công thương TPHCM, được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Thành viên không chuyên trách Hội đồng Thành viên, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn TNHH MTV (CNS). 

Sáng 8-2, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan trao quyết định điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Phương Đông, Phó Giám đốc Sở Công thương TPHCM giữ chức vụ Thành viên không chuyên trách Hội đồng Thành viên, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn TNHH MTV (CNS). Thời hạn giữ chức vụ là 5 năm.

Trước đó, Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM có quyết định chỉ định ông Nguyễn Phương Đông tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Thường vụ Đảng ủy, giữ chức Phó Bí thư Đảng ủy CNS nhiệm kỳ 2020-2025.

Ông Nguyễn Phương Đông sinh năm 1968 tại TPHCM; trình độ: Kỹ sư điện, Cử nhân Hành chính, Cử nhân Chính trị. 

Nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Phương Đông bày tỏ xúc động khi được sự tin tưởng của lãnh đạo TPHCM trao cho bản thân một công việc mới.

Xác định đây là niềm vinh dự và cũng là nhiệm vụ nặng nề trong thời gian tới, ông Nguyễn Phương Đông mong được tập thể lãnh đạo CNS cùng chia sẻ những thuận lợi và khó khăn để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ được giao tại tổng công ty.

Ông Nguyễn Phương Đông cam kết trong mọi điều kiện và mọi hoàn cảnh, đều sẽ nỗ lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ. Ông Nguyễn Phương Đông cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, quan tâm của lãnh đạo TPHCM trong công tác mới.

Phó Giám đốc Sở Công thương TPHCM làm Tổng Giám đốc CNS ảnh 1 Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan trao quyết định và tặng hoa chúc mừng tân Tổng Giám đốc CNS Nguyễn Phương Đông

Phát biểu tại buổi trao quyết định, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan đánh giá, trong những năm qua, CNS đã hoàn thành nhiệm vụ của tổng công ty. Tuy nhiên, trong 2-3 năm gần đây, CNS có những khó khăn nhất định, điều đó ảnh hưởng phần nào đến hoạt động của tổng công ty.

Đối với ông Nguyễn Phương Đông, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan nhận xét ông Đông là một con người hiền hòa nhưng quyết đoán trong công việc và đã có kinh nghiệm trong nhiều môi trường công tác.

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan tin tưởng ông Nguyễn Phương Đông và tập thể CNS sẽ cùng xây dựng, củng cố bộ máy nhân sự tại tổng công ty. Đồng thời, có chiến lược phát triển tổng công ty theo định hướng phát triển công nghiệp ứng dụng công nghệ cao của TPHCM, tạo ra giá trị gia tăng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần dẫn dắt và định hướng ngành công nghiệp của TPHCM trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục