Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thăm và tặng quà tết tại Bình Thuận

Ngày 22-1, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ; gia đình chính sách; người nghèo, công nhân, người lao động, gia đình có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid- 19 tại tỉnh Bình Thuận.

Trong chuyến thăm, Phó Thủ Tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đã trao tặng 550 suất quà tết cho người người nghèo; các đối tượng chính sách; công nhân, lao động bị ảnh hưởng dịch Covid-19.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thăm và tặng quà tết tại Bình Thuận ảnh 1 Phó Thủ tướng thăm, tặng quà người nghèo, công nhân, người lao động, gia đình có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid- 19 tại tỉnh Bình Thuận

Phó Thủ tướng đánh giá cao những kết quả nổi bật trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 mà tỉnh Bình Thuận đã đạt được. Nhờ sự chủ động, tự tin và sáng tạo, tỉnh Bình Thuận đã đưa ra nhiều mô hình, cách làm hay về phòng chống dịch. Có được kết quả đó là nhờ vào sự đồng lòng của người dân, ủng hộ tuyệt đối chủ trương, biện pháp phòng chống dịch của Trung ương, địa phương. 

Phó Thủ tướng cũng chia sẻ, hiện nay chúng ta đã hiểu và kiểm soát được dịch Covid-19 nhưng với diễn biến phức tạp, chúng ta vẫn không chủ quan, lơ mà mà tự tin hơn, cảnh giác khoa học hơn để thích ứng và phát triển. Phó Thủ tướng mong muốn tỉnh Bình Thuận tiếp tục phát huy những kết quả đạt được; tiếp tục động viên cán bộ, chiến sĩ và nhân dân nâng cao ý thức tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán 2022.
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Đặng
Cùng ngày, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cũng đã đến thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Đặng (ngụ phường Phú Tài, TP Phan Thiết); thăm và chúc tết lực lượng cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Thuận và cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế TP Phan Thiết.

Tin cùng chuyên mục