Phóng viên Đài Tiếng nói Việt Nam bị “người lạ” hành hung trước nhà

Một phóng viên kênh VOV Giao thông thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV), thường trú ở khu vực TPHCM, tỉnh Đồng Nai tới công an trình báo về việc bị “người lạ” hành hung trước nhà. Chưa dừng lại, nhóm người hành hung còn vào bệnh viện, tìm tới nhà uy hiếp…
 Phóng viên VOV bị hành hung, thương ở vùng mặt, kể lại sự việc.
Phóng viên VOV bị hành hung, thương ở vùng mặt, kể lại sự việc.
Ngày 4-11, anh N.K.N. ( là phóng viên kênh VOV Giao thông thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam, thường trú ở khu vực TPHCM, tỉnh Đồng Nai) đã nộp đơn tố cáo về việc bị “người lạ” hành hung trước căn nhà mà anh sinh sống ở đường 138, phường Tân Phú, quận 9, TPHCM.

Anh N.K.N. cho hay, chiều ngày 3-11, anh lấy xe máy dắt từ trong căn nhà ra ngoài đường để cùng vợ và con nhỏ đi mua một số đồ dùng. Khi anh N.K.N. dựng xe máy trước cổng để khoá cửa thì 1 nam thanh niên tên là Sang (khoảng 40 tuổi, ngụ quận 9) điều khiển xe máy chạy tới trước xe anh.

Vợ chồng anh N.K.N. cùng con nhỏ chưa hiểu chuyện gì thì Sang hét lớn “Mày tránh ra cho tao đi, mày mua đường hả?”. Vợ chồng anh N.K.N. vội trả lời “Anh chờ tí, em nổ máy xe đi liền…?

Vừa dứt câu nói, Sang xông vào chửi bới rồi đánh vào mặt, đầu anh N.K.N.

Anh N.K.N. chống trả hô hoán rồi bỏ chạy vào nhà 1 người dân cạnh đó. Người thân anh N.K.N. hoảng sợ nên vội báo cho công an. Người dân địa phương can thiệp thì Sang lấy xe tẩu thoát.

Công an phường có mặt ghi nhận hiện trường, anh N.K.N. được người thân đưa đi cấp cứu ở bệnh viện.

Qua sơ cứu, anh N.K.N. được chẩn đoán bị đa tổn thương phần mềm. Kết quả khám ngoại khoa cho thấy nạn nhân sưng nề vùng mặt, đau, hạn chế vận động bàn tay trái.

Trong quá trình ở bệnh viện điều trị, anh N.K.N. cho biết, có một nhóm (khoảng 5 người) đến uy hiếp đánh anh và người thân.

Khi anh N.K.N. trở về nhà thì người thân cho hay, có một nhóm người lạ gồm cả Sang tìm tới nhà uy hiếp. Do lo sợ cho sự an nguy của gia đình nên sáng ngày 4-11-2019, anh N.K.N. đã tới công an phường trình báo.

Trao đổi với phóng viên Báo SGGP vào trưa cùng ngày, anh N.K.N. vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ việc.

“Tôi không làm gì mà đối tượng hung hãn xông vào đánh tới tấp. Vợ tôi cùng con nhỏ hoảng sợ hô hoán. Tôi vội chạy vào nhà hàng xóm ẩn nấu nhưng Sang vẫn đuổi theo. Khi vào bệnh viện thì xuất hiện một nhóm người vào uy hiếp…Hiện tôi rất lo sợ cho sự an nguy của mình và người thân trong gia đình. Tôi mong các cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ vụ việc...”

Phía Công an phường Tân Phú, quận 9 cho biết, đã tiếp nhận đơn và đang điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, anh N.K.N. đang là phóng viên kênh VOV Giao thông thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam, thường trú ở khu vực TPHCM, tỉnh Đồng Nai từ khoảng năm 2012 tới nay.

Tin cùng chuyên mục