Quảng bá thương hiệu Việt tại Hội chợ Worldfood Moscow 2025

Từ ngày 16 đến 19-9 vừa qua, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH MTV (SATRA) do ông Nguyễn Hữu Nghĩa, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV dẫn đầu, đã tham gia Hội chợ quốc tế về thực phẩm và đồ uống Worldfood Moscow 2025 tại thủ đô Moscow, Liên bang Nga. Theo SATRA, đây là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng của doanh nghiệp nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu sản phẩm, đồng thời tìm kiếm cơ hội kết nối, giao thương và mở rộng thị trường ra thế giới.

Tại khu gian hàng Việt Nam, SATRA cùng 2 đơn vị thành viên là Vissan và Cofidec đã giới thiệu những sản phẩm chủ lực vốn được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng. Trong đó, Vissan mang đến nhiều mặt hàng thực phẩm chế biến, còn Cofidec trưng bày nhóm sản phẩm thủy sản đông lạnh - thế mạnh xuất khẩu của đơn vị. Gian hàng của SATRA được đánh giá cao bởi vừa thể hiện uy tín thương hiệu Việt, vừa đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Worldfood Moscow 2025 có sự tham gia của hơn 65 doanh nghiệp Việt Nam trên diện tích trưng bày 366m2 , giới thiệu các sản phẩm thực phẩm thế mạnh như gạo, cà phê, hạt tiêu, hạt điều, bánh kẹo cùng nhiều mặt hàng nông sản, thực phẩm chế biến khác. Đây là dịp để doanh nghiệp Việt nói chung, SATRA nói riêng, tiếp cận trực tiếp nhà nhập khẩu, đối tác phân phối và người tiêu dùng Nga, từ đó nâng cao khả năng cạnh tranh và tạo đà mở rộng thị trường quốc tế.

Tin cùng chuyên mục