Quảng Ngãi: Trao bằng khen cho thanh niên dũng cảm cứu người trong bão số 5

Chiều ngày 14-9, Huyện đoàn Sơn Tịnh (tỉnh Quảng Ngãi) đã tổ chức trao bằng khen của Tỉnh đoàn Quảng Ngãi cho anh Lê Khánh Hòa, Bí thư Đoàn xã Tịnh Trà (huyện Sơn Tịnh) vì đã có hành động dũng cảm cứu người trong bão số 5 vừa qua.

Huyện đoàn Sơn Tịnh đã tổ chức trao bằng khen của Tỉnh đoàn Quảng Ngãi cho anh Lê Khánh Hòa, Bí thư Đoàn xã Tịnh Trà vì hành động dũng cảm cứu người trong bão số 5 vừa qua.

Quảng Ngãi: Trao bằng khen cho thanh niên dũng cảm cứu người trong bão số 5 ảnh 1 Trao bằng khen cho anh Lê Khánh Hòa, Bí thư Đoàn xã Tịnh Trà, vì hành động dũng cảm cứu người trong bão số 5. Ảnh: Huyện đoàn Sơn Tịnh

Vào 18 giờ ngày 11-9, 2 công nhân cùng trú thôn Thạch Nội (xã Tịnh Trà, huyện Sơn Tịnh) trên đường đi làm về qua đoạn liên thôn Trà Bình - Thạch Nội (xã Tịnh Trà) thì bị nước lũ cuốn trôi cả người và xe máy.

Phát hiện người bị nạn, anh Lê Khánh Hòa, Bí thư Đoàn xã Tịnh Trà cùng Đội trưởng trung đội dân quân cơ động xã đã dùng phao cứu sinh bơi ra giữa dòng lũ cứu người bị nạn. Lực lượng xung kích địa phương trên bờ cũng hỗ trợ ứng cứu thành công hai công nhân nói trên.

Tin cùng chuyên mục