Ra mắt 119 tổ tự quản về bảo vệ môi trường

 Sở Tài nguyên - Môi trường TPHCM đã phối hợp với UBND huyện Bình Chánh tổ chức lễ ra mắt chương trình “Quản lý môi trường và thích ứng với biến đổi khí hậu dựa vào cộng đồng” tại xã Bình Chánh năm 2018. 
Ra mắt 119 tổ tự quản về bảo vệ môi trường

Nhằm tăng cường sự tham gia, phối hợp của các cấp chính quyền, các tổ chức đoàn thể và đặc biệt là cộng đồng dân cư xã Bình Chánh (huyện Bình Chánh, TPHCM) chung tay giải quyết các vấn đề môi trường tại địa phương, góp phần xây dựng xã Bình Chánh xanh - sạch - đẹp theo các tiêu chí xây dựng nông thôn mới và các mục tiêu của chương trình giảm thiểu ô nhiễm môi trường giai đoạn 2016 - 2020, ngày 25-8, Sở Tài nguyên - Môi trường TPHCM đã phối hợp với UBND huyện Bình Chánh tổ chức lễ ra mắt chương trình “Quản lý môi trường và thích ứng với biến đổi khí hậu dựa vào cộng đồng” tại xã Bình Chánh năm 2018. 

Tại buổi lễ, ban tổ chức đã giới thiệu và ra mắt 119 tổ tự quản về bảo vệ môi trường, đồng thời các tổ tự quản cũng đã ký cam kết vận động 100% người dân tham gia giữ gìn vệ sinh môi trường. Sau lễ ra mắt, các lực lượng cũng đã tham gia các hoạt động phát quang, dọn vệ sinh xung quanh khu vực Trung tâm Văn hóa - Thể thao xã Bình Chánh; trồng cây và tạo mảng xanh trước Văn phòng ấp 1; tuyên truyền vận động các hộ dân, hộ kinh doanh trên địa bàn xã tham gia giữ gìn vệ sinh môi trường. Từ kết quả thực hiện tại xã Bình Chánh sẽ được nhân rộng cho các xã còn lại trên địa bàn 5 huyện của thành phố trong giai đoạn tiếp theo.

Tin cùng chuyên mục