(SGGP).- Tại buổi gặp gỡ giữa Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVN HCMC) với gần 200 khách hàng là các đơn vị sản xuất, doanh nghiệp đang hoạt động ở các KCN-KCX trên địa bàn TPHCM vào ngày 10-12, có nhiều ý kiến đề nghị EVN HCMC nên thông báo mất điện qua email, rút ngắn thời gian xử lý sự cố, khắc phục tình trạng điện chập chờn...
Ghi nhận và trả lời các ý kiến của khách hàng, lãnh đạo EVN HCMC cho biết ngành điện lực đã chủ động lập kế hoạch cung cấp điện năm 2016, đảm bảo cung cấp điện đầy đủ cho nhu cầu tăng trưởng phụ tải, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và sản xuất. EVN HCMC cam kết sẽ tiếp tục triển khai nhiều giải pháp để rút ngắn thời gian mất điện do công tác trên lưới, cụ thể cắt điện không quá 5 giờ/lần, với số lần cắt điện tối đa không quá 1 lần/tuyến dây/6 tháng (hiện nay là 1 lần/tuyến dây/4 tháng). Để tạo thuận lợi cho khách hàng sản xuất, thời gian gắn điện kế 3 pha sẽ rút ngắn chỉ còn 3 ngày; đối với khách hàng sản xuất, kinh doanh, dịch vụ (trừ khách hàng kinh doanh bất động sản) phải gắn trạm biến áp, chi phí đầu tư trạm sẽ do ngành điện lực lo và thời gian thực hiện không quá 23 ngày làm việc.
THƯ LÊ
Các tin, bài viết khác
-
Mở cửa và nâng mức an toàn phòng dịch tại sân bay Vân Đồn
-
Xót thương bé gái 5 ngày tuổi bị mẹ bỏ rơi tại tiệm tạp hoá
-
Khẩn trương cấp giấy tờ cho nông sản ở vùng có dịch
-
Tiền ủng hộ của nhân dân: Cán bộ nào chi sai thì phải xử phạt nghiêm minh
-
Ngay trong tuần này, Bộ Y tế phải nhanh chóng tiêm vaccine cho các đối tượng ưu tiên
-
An cư nơi núi lở - Bài 2: “Lá bùa” cứu sinh
-
Lo ngại việc thăm dò khoáng sản cạnh di tích lịch sử
-
Căng mình ngăn dịch từ biên giới
-
Dồn sức phát triển ĐBSCL bền vững hơn
-
Học sinh Hà Nội đi học trở lại, giao thông ùn ứ cục bộ