Thông tin thị trường

Sacombank phát hành thẻ thanh toán quốc tế

Sacombank phát hành thẻ thanh toán quốc tế

Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) cùng đối tác Visa vừa giới thiệu ra thị trường thẻ thanh toán quốc tế Sacom Visa Debit (ảnh). Thẻ được thiết kế với hai loại: thẻ vàng và thẻ xanh.

Thẻ vàng là thẻ có số dư tài khoản tối thiểu 20.000.000 VNĐ, còn thẻ xanh là thẻ có số dư tài khoản tối thiểu 200.000 VNĐ. Nhân dịp này Sacombank tặng thẻ Sacom Visa Debit cho các khách hàng đang sở hữu thẻ Sacom Passport với nhiều ưu đãi: miễn 100% phí phát hành và 100% phí thường niên, miễn phí thông báo giao dịch hàng tháng (thư, email…). Đồng thời tổ chức chương trình rút thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100.000.000 VNĐ.

T. QUÝ

Mua hàng nội thất giảm giá từ 20%-50%

Gian hàng nội thất Index của siêu thị điện máy Chợ Lớn (lầu 1, cao ốc 15 tầng trên đường Lương Định Của, Q2) đang mở đợt giảm giá 20%-50%. Bộ phòng ngủ imagine giảm 40%, bộ phòng ngủ trẻ em B2K giảm 50%, bộ bàn ăn daniello+harry giảm 30%, phòng làm việc vigo giảm 40%... Tất cả các sản phẩm nội thất của Index được bảo hành đến 15 tháng. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu sẽ được tư vấn miễn phí về cách chọn mua và những mẹo vặt khi sử dụng hàng nội thất.

T.HÙNG

Power Up ký kết hợp tác với Công ty d’Oz

Công ty Huấn luyện tinh thần Power Up vừa ký kết hợp đồng hợp tác với Công ty Tư vấn-đào tạo quốc tế d’Oz (có trụ sở tại Singapore). Việc hợp tác này nhằm giới thiệu các loại hình diễn thuyết, huấn luyện và đào tạo hiện đại đến với người Việt Nam và các doanh nghiệp. Power Up, là đơn vị duy nhất tại VN thực hiện loại hình huấn luyện nâng cao tinh thần, nhận thức về đời sống cho cá nhân và doanh nghiệp thông qua các chương trình diễn thuyết, trại tập huấn, hội thảo lên tinh thần. Còn Công ty d’Oz là một công ty có uy tín trên trường quốc tế, có thế mạnh trong việc quy tụ được hơn 500 diễn giả, nhà tư vấn đẳng cấp quốc tế ở nhiều lĩnh vực, đề tài huấn luyện khác nhau như: quản lý doanh nghiệp, quản lý con người và dịch vụ khách hàng…

X.QUYỀN

Tổ chức hội thảo hợp tác vùng tại Việt Nam
Ngân hàng HSBC vừa tổ chức hội thảo hợp tác vùng tại Việt Nam. Mục đích của hội thảo là tập hợp các nhóm dịch vụ tài chính doanh nghiệp từ Trung Quốc, lãnh thổ Đài Loan, lãnh thổ Hồng Công và Việt Nam để thảo luận về xu hướng và cơ hội kinh doanh giữa các thị trường này với Việt Nam. Hội thảo hợp tác vùng được tổ chức mỗi năm một lần. Lý do chọn Việt Nam để tổ chức hội thảo trong năm 2006 là do HSBC nhận thấy những dòng thương mại và đầu tư song phương giữa Việt Nam với các thị trường Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Công ngày càng phát triển mạnh mẽ. Vì vậy HSBC cũng đã quyết định lập ra một bộ phận chuyên biệt để phục vụ cho các công ty hoạt động tại các thị trường này.

T.ANH

Honda VN tổ chức Hội thi nông dân lái xe an toàn

Với mong muốn góp phần tuyên truyền luật lệ giao thông, nâng cao kỹ năng lái xe an toàn cho người đi xe và xây dựng một xã hội an toàn lành mạnh, từ ngày 21-10-2006, Công ty Honda VN sẽ phối hợp với Trung  ương Hội Nông dân VN và Hội Nông dân của 7 tỉnh - thành tổ chức Hội thi nông dân lái xe an toàn. Hội thi được tiến hành theo quy mô quốc gia, bắt đầu từ tỉnh Quảng Nam, tiếp theo là Phú Yên, Gia Lai, Ninh Thuận, Long An, Huế và Hà Giang. Theo dự kiến, vòng chung kết sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào đầu năm 2007.

Thông qua cuộc thi này, Honda VN mong muốn góp phần phổ biến kiến thức về an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cho người dân sống ở vùng nông thôn.

T. LIÊM

Đưa ra thị trường sản phẩm trà xanh C2

Công ty URC Việt Nam vừa đưa ra thị trường sản phẩm mới: nước uống trà xanh C2 đóng chai. C2 là trà xanh không có ga với hương vị thanh khiết, dễ uống, giúp chống oxy hóa, làm giảm căng thẳng, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và tăng khả năng miễn dịch của cơ thể. C2 hiện có 3 hương vị: hương trà xanh quen thuộc, hương nhài và hương sen, được đóng trong chai PET 350ml, giá 3.000 đồng/chai (ảnh).

T.ANH

Xi măng Fico chính thức tham gia thị trường

Công ty cổ phần Xi măng Fico Tây Ninh-Tafico (thuộc Tổng Công ty VLXD số 1) đã chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm xi măng cao cấp mang thương hiệu “xi măng Fico” với sự tham dự của hơn 1.500 cửa hàng và 30 nhà phân phối chính.

Ông Nguyễn Hữu Phước, Giám đốc kinh doanh của Tafico, cho biết thị trường chiến lược của Tafico là TPHCM, các tỉnh miền Tây và Đông Nam bộ. Hiện với nhà máy sản xuất tại Hiệp Phước (Nhà Bè, TPHCM), Tafico sẽ cung cấp cho thị trường 500.000 tấn xi măng/năm, loại PCB40 theo tiêu chuẩn VN dưới hai dạng: xi măng bao và xi măng xá. Đến năm 2008, khi nhà máy xi măng tại Tây Ninh đi vào hoạt động, sản lượng cung cấp sẽ tăng lên 2 triệu tấn/năm.

T.HÙNG


 

Các tin, bài viết khác