Samsung Electronics có giá trị thương hiệu 91,4 tỷ USD

Samsung đã đạt được giá trị thương hiệu 91,4 tỷ USD và được đánh giá cao nhờ nỗ lực thúc đẩy chiến lược trải nghiệm khách hàng nhất quán cũng như dẫn đầu các công nghệ tương lai như 6G và AI.
Giá trị thương hiệu của Samsung tăng trên tất cả các lĩnh vực kinh doanh vào năm 2023
Giá trị thương hiệu của Samsung tăng trên tất cả các lĩnh vực kinh doanh vào năm 2023

Samsung Electronics vừa được vinh danh là một thương hiệu “Top 5 toàn cầu” năm thứ tư liên tiếp bởi công ty tư vấn thương hiệu toàn cầu Interbrand. Trong danh sách “Thương hiệu toàn cầu tốt nhất” (Best Global Brands) Interbrand công bố năm nay, giá trị thương hiệu của Samsung đạt 91,4 tỷ USD và tăng 4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Samsung Electronics vừa được vinh danh là một thương hiệu “Top 5 toàn cầu”.

Samsung Electronics vừa được vinh danh là một thương hiệu “Top 5 toàn cầu”.

Giá trị thương hiệu của Samsung tăng trên tất cả các lĩnh vực kinh doanh vào năm 2023 dù cho nhu cầu trong lĩnh vực CNTT toàn cầu trì trệ. Theo Interbrand, các yếu tố tác động tích cực đến đánh giá của Samsung Electronics bao gồm: Trải nghiệm khách hàng được cải thiện nhất quán trên toàn công ty dựa trên chiến lược “One Samsung”. Mức độ kết nối ngày càng gia tăng và trải nghiệm chơi game nâng cao với danh mục sản phẩm đa dạng và ứng dụng SmartThings. Vai trò dẫn đầu của công ty trong các công nghệ tiên tiến như 6G, trí tuệ nhân tạo (AI), ô tô, thực tế tăng cường (AR) và thực tế ảo (VR)…

YH Lee, Chủ tịch Văn phòng Marketing toàn cầu tại Samsung Electronics chia sẻ: “Nhờ có sự ủng hộ của khách hàng trên toàn thế giới, giá trị thương hiệu của Samsung Electronics tiếp tục tăng trưởng ổn định bất chấp môi trường kinh doanh đầy biến động. Chúng tôi sẽ luôn phấn đấu trở thành thương hiệu được khách hàng yêu mến thông qua việc tiên phong đổi mới công nghệ đột phá, tạo ra những trải nghiệm đầy ý nghĩa và tiếp tục theo đuổi sự phát triển bền vững trong tương lai”.

Tin cùng chuyên mục