Satrafoods được chọn là điểm bán hàng Việt Nam cố định tại Cần Thơ

Sau nhiều lần khảo sát, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư – Thương mại và Hội chợ triển lãm Cần Thơ (Can Tho Promotion) đã chọn cửa hàng Satrafoods tại số 135 Phan Đình Phùng, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP  Cần Thơ làm “Điểm bán hàng Việt Nam cố định năm 2019”. 

Satrafoods được chọn là điểm bán hàng Việt Nam cố định tại Cần Thơ

Điểm bán hàng này chính thức đi vào hoạt động vào ngày 19-11-2019. Cửa hàng Satrafoods này là một trong nhiều cửa hàng Satrafoods của Satra tại Cần Thơ.

Theo đại diện Can Tho Promotion, mục đích của việc mở điểm bán hàng Việt Nam cố định tại Cần Thơ là nhằm đưa các sản phẩm Việt có chất lượng tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của Cần Thơ nói riêng và Đồng bằng sông Cửu Long nói chung đến tay người tiêu dùng và phát triển nơi đây thành điểm dừng chân lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước mỗi khi đặt chân tới Tây Đô.

Cửa hàng Satrafoods tại số 135 Phan Đình Phùng – bên cạnh việc trở thành “Điểm bán hàng Việt Nam cố định năm 2019” của Can Tho Promotion – còn là cửa hàng đặc sản của Chuỗi cửa hàng Satrafoods thuộc Satra tại Cần Thơ. Đây là nơi cung cấp các mặt hàng nông thủy sản chất lượng cao do các hộ nông dân và doanh nghiệp trên địa bàn sản xuất như: bưởi Năm Roi, bưởi da xanh, cam xoàn, cá tra sấy chín ăn liền, cá lóc một nắng, khô cá lóc, cá thát lát rút xương, khô cá chạch sụn, khô cá sặc… cùng nhiều đặc sản chất lượng khác.

Theo ông Vũ Dương Quân – Giám đốc Trung tâm Điều hành Bán lẻ Satra Cần Thơ - được Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại - Hội chợ triển lãm Cần Thơ tin tưởng lựa chọn cửa hàng Satrafoods Phan Đình Phùng là “Điểm bán hàng Việt năm 2019” là một vinh dự, đồng thời cũng thể hiện uy tín và chất lượng kinh doanh của cửa hàng. Việc trở thành “Điểm bán hàng Việt Nam” cũng phù hợp với định hướng kinh doanh của Satra khi nỗ lực nâng cao uy tín cho hàng hóa mang thương hiệu Việt ở thị trường nội địa và xuất khẩu.

Thời gian tới, SATRA sẽ tiếp tục đầu tư phát triển thêm nhiều cửa hàng tiện lợi Satrafoods trên địa bàn TP Cần Thơ và tăng cường đưa thêm nhiều mặt hàng đặc sản khác ra thị trường; trở thành nơi kết nối giao thương các làng nghề, sản phẩm truyền thống của miền Tây Nam bộ, góp phần phát triển kinh doanh và thúc đẩy phát triển du lịch tại địa phương.

P.V

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Giá vàng vượt 50 triệu đồng/lượng

Giá vàng vượt 50 triệu đồng/lượng

Giá vàng SJC trong ngày 7-7 đã tăng phiên thứ 6 liên tục, kéo giá vàng tăng kỷ lục khi nhiều doanh nghiệp (DN) kinh doanh vàng đã tăng giá vàng lên hơn 50 triệu đồng/lượng, có thời điểm giá vàng SJC tăng lên 50,3 triệu đồng/lượng nhưng sau đó giảm nhẹ trở lại.

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Thủ tướng nghe hiến kế về chính sách tài chính, tiền tệ

 Khác với đa số các nước, dư địa chính sách tài khóa, tiền tệ của chúng ta còn khá lớn cho kích thích tổng cầu, thúc đẩy tăng trưởng. Cần có các giải pháp, chính sách cụ thể gì, mức độ, liều lượng, thời điểm nào cho phù hợp, làm thế nào để vực dậy các ngành, các lĩnh vực kinh tế trọng yếu, nhất là dịch vụ, du lịch…

Nông nghiệp

Nâng tầm chợ đầu mối Dầu Giây

Chợ đầu mối nông sản thực phẩm Dầu Giây (chợ đầu mối Dầu Giây) ra đời đã góp phần giúp nông dân có địa chỉ để tiêu thụ sản phẩm, tiểu thương thuận lợi mua bán. Nơi đây sẽ trở thành chợ đầu mối nông sản quốc tế đầu tiên của nước ta.

Đầu tư

Hội nghị xúc tiến đầu tư với sự tham dự của hơn 1.000 doanh nghiệp Nhật Bản

Lần đầu tiên một hội nghị xúc tiến đầu tư lớn được tổ chức trực tuyến với sự tham dự của hơn 1.000 doanh nghiệp Nhật Bản từ các điểm cầu tại Nhật Bản và trên khắp thế giới, được tổ chức trực tuyến, thể hiện mối quan tâm và kỳ vọng lớn của cộng đồng doanh nghiệp Nhật Bản tới Việt Nam.

Thông tin kinh tế

Thông tin kinh tế