Satrafoods được chọn là điểm bán hàng Việt Nam cố định tại Cần Thơ

Sau nhiều lần khảo sát, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư – Thương mại và Hội chợ triển lãm Cần Thơ (Can Tho Promotion) đã chọn cửa hàng Satrafoods tại số 135 Phan Đình Phùng, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP  Cần Thơ làm “Điểm bán hàng Việt Nam cố định năm 2019”. 

Satrafoods được chọn là điểm bán hàng Việt Nam cố định tại Cần Thơ

Điểm bán hàng này chính thức đi vào hoạt động vào ngày 19-11-2019. Cửa hàng Satrafoods này là một trong nhiều cửa hàng Satrafoods của Satra tại Cần Thơ.

Theo đại diện Can Tho Promotion, mục đích của việc mở điểm bán hàng Việt Nam cố định tại Cần Thơ là nhằm đưa các sản phẩm Việt có chất lượng tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của Cần Thơ nói riêng và Đồng bằng sông Cửu Long nói chung đến tay người tiêu dùng và phát triển nơi đây thành điểm dừng chân lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước mỗi khi đặt chân tới Tây Đô.

Cửa hàng Satrafoods tại số 135 Phan Đình Phùng – bên cạnh việc trở thành “Điểm bán hàng Việt Nam cố định năm 2019” của Can Tho Promotion – còn là cửa hàng đặc sản của Chuỗi cửa hàng Satrafoods thuộc Satra tại Cần Thơ. Đây là nơi cung cấp các mặt hàng nông thủy sản chất lượng cao do các hộ nông dân và doanh nghiệp trên địa bàn sản xuất như: bưởi Năm Roi, bưởi da xanh, cam xoàn, cá tra sấy chín ăn liền, cá lóc một nắng, khô cá lóc, cá thát lát rút xương, khô cá chạch sụn, khô cá sặc… cùng nhiều đặc sản chất lượng khác.

Theo ông Vũ Dương Quân – Giám đốc Trung tâm Điều hành Bán lẻ Satra Cần Thơ - được Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại - Hội chợ triển lãm Cần Thơ tin tưởng lựa chọn cửa hàng Satrafoods Phan Đình Phùng là “Điểm bán hàng Việt năm 2019” là một vinh dự, đồng thời cũng thể hiện uy tín và chất lượng kinh doanh của cửa hàng. Việc trở thành “Điểm bán hàng Việt Nam” cũng phù hợp với định hướng kinh doanh của Satra khi nỗ lực nâng cao uy tín cho hàng hóa mang thương hiệu Việt ở thị trường nội địa và xuất khẩu.

Thời gian tới, SATRA sẽ tiếp tục đầu tư phát triển thêm nhiều cửa hàng tiện lợi Satrafoods trên địa bàn TP Cần Thơ và tăng cường đưa thêm nhiều mặt hàng đặc sản khác ra thị trường; trở thành nơi kết nối giao thương các làng nghề, sản phẩm truyền thống của miền Tây Nam bộ, góp phần phát triển kinh doanh và thúc đẩy phát triển du lịch tại địa phương.

P.V

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Khách hàng mua thực phẩm tại  siêu thị sáng 30-4-2021. Ảnh: CAO THĂNG

Nhiều mặt hàng nhấp nhỏm tăng giá

Mùa cao điểm khuyến mãi kích cầu sức mua dịp lễ 30-4 và 1-5 sắp kết thúc, trong khi giá nguyên liệu đầu vào đang tăng khá cao đã tác động không nhỏ đến áp lực tăng giá bán đối với nhiều nhóm hàng thiết yếu. 

Địa ốc

Làn sóng đầu tư mới nhờ mở rộng Quốc lộ 13?

TPHCM dự kiến mở rộng Quốc lộ 13 (QL13), đoạn từ ngã tư Bình Phước đến cầu Bình Triệu; còn tỉnh Bình Dương sẽ giải phóng mặt bằng QL13 (đoạn từ nút giao Tự Do đến ngã tư Lê Hồng Phong), dự kiến thực hiện trước năm 2025.

Ngân hàng - Chứng khoán

​ Lợi nhuận quý 1-2021 của Nam A Bank đạt hơn 460 tỷ đồng

Kết thúc Quý 1 năm 2021, tổng tài sản Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) đạt hơn 137.000 tỷ đồng (tăng 2,41% so với thời điểm cuối năm 2020); huy động vốn cá nhân, tổ chức kinh tế  và phát hành giấy tờ có giá đạt hơn 111.000 tỷ đồng (tăng 5,53%), các chỉ tiêu kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng đáng kể. 

 

Nông nghiệp

Đầu tư

Thương hiệu Cần Giuộc trong thu hút đầu tư

Với vị trí địa lý đắc địa, tài nguyên đất đai dồi dào, cơ sở hạ tầng được chú trọng, môi trường đầu tư thông thoáng… những năm gần đây huyện Cần Giuộc (tỉnh Long An) trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế