Satrafoods được chọn là điểm bán hàng Việt Nam cố định tại Cần Thơ

Sau nhiều lần khảo sát, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư – Thương mại và Hội chợ triển lãm Cần Thơ (Can Tho Promotion) đã chọn cửa hàng Satrafoods tại số 135 Phan Đình Phùng, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP  Cần Thơ làm “Điểm bán hàng Việt Nam cố định năm 2019”. 

Satrafoods được chọn là điểm bán hàng Việt Nam cố định tại Cần Thơ

Điểm bán hàng này chính thức đi vào hoạt động vào ngày 19-11-2019. Cửa hàng Satrafoods này là một trong nhiều cửa hàng Satrafoods của Satra tại Cần Thơ.

Theo đại diện Can Tho Promotion, mục đích của việc mở điểm bán hàng Việt Nam cố định tại Cần Thơ là nhằm đưa các sản phẩm Việt có chất lượng tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của Cần Thơ nói riêng và Đồng bằng sông Cửu Long nói chung đến tay người tiêu dùng và phát triển nơi đây thành điểm dừng chân lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước mỗi khi đặt chân tới Tây Đô.

Cửa hàng Satrafoods tại số 135 Phan Đình Phùng – bên cạnh việc trở thành “Điểm bán hàng Việt Nam cố định năm 2019” của Can Tho Promotion – còn là cửa hàng đặc sản của Chuỗi cửa hàng Satrafoods thuộc Satra tại Cần Thơ. Đây là nơi cung cấp các mặt hàng nông thủy sản chất lượng cao do các hộ nông dân và doanh nghiệp trên địa bàn sản xuất như: bưởi Năm Roi, bưởi da xanh, cam xoàn, cá tra sấy chín ăn liền, cá lóc một nắng, khô cá lóc, cá thát lát rút xương, khô cá chạch sụn, khô cá sặc… cùng nhiều đặc sản chất lượng khác.

Theo ông Vũ Dương Quân – Giám đốc Trung tâm Điều hành Bán lẻ Satra Cần Thơ - được Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại - Hội chợ triển lãm Cần Thơ tin tưởng lựa chọn cửa hàng Satrafoods Phan Đình Phùng là “Điểm bán hàng Việt năm 2019” là một vinh dự, đồng thời cũng thể hiện uy tín và chất lượng kinh doanh của cửa hàng. Việc trở thành “Điểm bán hàng Việt Nam” cũng phù hợp với định hướng kinh doanh của Satra khi nỗ lực nâng cao uy tín cho hàng hóa mang thương hiệu Việt ở thị trường nội địa và xuất khẩu.

Thời gian tới, SATRA sẽ tiếp tục đầu tư phát triển thêm nhiều cửa hàng tiện lợi Satrafoods trên địa bàn TP Cần Thơ và tăng cường đưa thêm nhiều mặt hàng đặc sản khác ra thị trường; trở thành nơi kết nối giao thương các làng nghề, sản phẩm truyền thống của miền Tây Nam bộ, góp phần phát triển kinh doanh và thúc đẩy phát triển du lịch tại địa phương.

P.V

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Bình Phước lần đầu tiên mở phiên chợ không dùng tiền mặt

Bình Phước lần đầu tiên mở phiên chợ không dùng tiền mặt

Ngày 26-11, tại Quảng trường tỉnh Bình Phước (Quảng trường 23-3), thành phố Đồng Xoài, đã diễn ra lễ khai mạc “Phiên chợ không dùng tiền mặt TP Đồng Xoài năm 2022”. Đây là phiên chợ đầu tiên được tổ chức ở tỉnh Bình Phước.

Địa ốc

Những yếu tố cốt lõi nâng tầm giá trị bất động sản

Hiện nay, TPHCM có hơn 100 dự án đang giậm chân tại chỗ vì các thủ tục pháp lý vẫn còn nhiều vướng mắc. Trong bối cảnh đó, việc tìm kiếm một dự án minh bạch về pháp lý, số lượng căn hộ giới hạn cùng hệ tiện ích mang phong cách nghỉ dưỡng tại trung tâm thành phố được ví như “đãi cát tìm vàng”.

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường chứng khoán tăng mạnh, cặp đôi NVL - PDR vẫn chưa thoát sàn

Mặc dù chưa phải là một phiên bùng nổ theo đà nhưng thị trường hôm nay đã có một phiên tăng mạnh, sắc tím tràn ngập thị trường, số mã tăng gấp 3 lần số mã giảm, VN-Index bật tăng gần 24 điểm nhưng cặp đôi NVL (Novaland) và PDR (Phát Đạt) vẫn chưa thể thoát sàn với dư bán sàn tương ứng gần 33,2 triệu cổ phiếu và gần 17,7 triệu cổ phiếu.

Nông nghiệp

ĐBSCL: Tăng tốc xuất khẩu, tạo dấu mốc lịch sử của ngành thủy sản

Tình hình xuất khẩu thủy sản tại ĐBSCL thời gian qua có nhiều điểm sáng và tăng trưởng ấn tượng. Mặc dù có “giảm tốc” trong thời gian gần đây nhưng các doanh nghiệp xuất khẩu khẳng định sẽ cố gắng vượt khó, đạt khoảng 11 tỷ USD trong năm 2022 - mốc kỷ lục của ngành thủy sản Việt Nam.

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế