SCB tài trợ công tác phòng chống dịch Covid-19

Vừa qua, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Hải Dương, thông qua việc gửi số tiền tài trợ 200 triệu đồng đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Hải Dương.
SCB tài trợ công tác phòng chống dịch Covid-19

Tỉnh Hải Dương đã huy động mọi nguồn lực để phòng chống dịch. Nhờ sự quyết liệt chống dịch của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hải Dương, với những nỗ lực trong việc tổ chức cách ly tập trung, tăng cường năng lực xét nghiệm từ 600 - 1.000 lên tới tối đa 30.000 mẫu/ngày, các ổ dịch đã được khoanh vùng và cơ bản được kiểm soát.

Trong năm 2020, SCB đã tổ chức nhiều chương trình ủng hộ các địa phương gặp khó khăn trong dịch bệnh như: trao tặng 150 triệu đồng ủng hộ đội ngũ y bác sĩ tại các Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, Bệnh viện Phổi huyện Hòa Vang, Bệnh viện Dã chiến Hòa Vang; đóng góp gần 1,6 tỷ đồng để mua tặng 100 giường y tế cho các bệnh viện tại TPHCM, Lạng Sơn, Cao Bằng và Quảng Trị trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

SCB tài trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 ảnh 1

Bên cạnh đó, đầu tháng 4-2021, SCB Nghệ An đã ủng hộ cho gia đình chị Nguyễn Thị Tâm (SN 1988, ngụ tại thôn Ngọc Liên, xã Kim Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) số tiền 50 triệu đồng. Chị Tâm bị mù bẩm sinh cả 2 mắt, nay còn mắc phải căn bệnh suy vỏ thượng thận và u não. 

Đứa con trai duy nhất của chị Tâm – cháu Nguyễn Công Vinh (SN 2006) bị đục thủy tinh thể từ năm 4 tuổi. Hiện nay, thị lực của cháu Vinh ngày càng suy giảm, và nếu không mổ kịp thời sẽ mù vĩnh viễn.

Đây là những hành động có ý nghĩa thiết thực của SCB nhằm thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, cũng như góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp về thương hiệu tại những địa phương nơi SCB trú đóng.

Tin cùng chuyên mục