S-Fone hoàn trả 100% cước phí tháng 8

Chí Thủy
S-Fone hoàn trả 100% cước phí tháng 8

S-Fone tặng 100% phí hòa mạng và tặng 100% giá trị tài khoản ngay khi hòa mạng. Đây là một trong những nội dung chính trong chương khuyến mãi có cái tên rất ấn tượng: “tặng 100%” cho các thuê bao mới của S-Fone, nhân dịp mạng thông tin di động này chính thức phủ sóng toàn quốc và chào mừng 3 năm gia nhập thị trường viễn thông Việt Nam.

S-Fone hoàn trả 100% cước phí tháng 8 ảnh 1

Giao dịch với khách hàng tại S-Fone.

Trong chương trình khuyến mãi tháng 7 này, các thuê bao mới hòa mạng S-Fone kể từ ngày 1 đến hết ngày 31-7-2006 sẽ được hoàn trả toàn bộ cước phí phát sinh của tháng 8-2006 với trị giá hoàn trả tối đa lên đến 500.000 đồng/thuê bao (không bao gồm cước cuộc gọi quốc tế).

Ngoài ra, các thuê bao 095 mới còn được tặng 100% giá trị tài khoản ngay khi hòa mạng và tặng 100% phí hòa mạng.

Bên cạnh đó, trong thời gian khuyến mãi, các thuê bao trả trước chuyển đổi hình thức sử dụng sang trả sau cũng sẽ được S-Fone tặng 100% phí chuyển đổi. Đây là một trong những chương trình khuyến mãi có hình thức ưu đãi đặc biệt, độc đáo với giá trị quà tặng cho mỗi khách hàng khá cao, 500.000 đồng, và hầu như không có điều kiện ràng buộc nào.

Với chương trình này, S-Fone đã trở thành mạng điện thoại di động đầu tiên ở Việt Nam thực hiện hoàn trả cước phí cho các thuê bao của mình. Ông Đỗ Văn Quất, Giám đốc khối kinh doanh - tiếp thị của S-Fone, cho biết: “Khi tung ra chương trình này, S-Fone hy vọng sẽ đem lại cho khách hàng những lợi ích cụ thể từ chính nhu cầu sử dụng dịch vụ di động của mình. Đây là món quà mà S-Fone muốn dành tặng cho các thuê bao nhân dịp kỷ niệm 3 năm đi vào hoạt động. Đó cũng là cách để chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn chân thành trước sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng dành cho mạng di động S-Fone”.

Sau 3 năm gia nhập thị trường Việt Nam, S-Fone liên tục đưa ra các chương trình, dịch vụ mang tính tiên phong và nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ phía người tiêu dùng. Bên cạnh đó, S-Fone cũng không ngừng tìm tòi, đáp ứng từ nhu cầu nhỏ nhất của khách hàng nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho những ai đã tin dùng mạng di động S-Fone và công nghệ CDMA.

Có thể kể đến vài dịch vụ tiên phong của S-Fone như S-Credit cho tạm ứng tiền vào tài khoản, S-Message cho nhắn tin tới 240 ký tự, gói cước Forever - không hết hạn gọi, còn mãi hạn nghe… Nằm trong chiến lược đẩy mạnh phát triển dịch vụ và tăng cường chăm sóc khách hàng.

S-Fone đang giới thiệu các dịch vụ gói cước và phương thức tính cước mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. S-Fone cũng đang tiếp tục nâng cấp hệ thống cơ sở hạ tầng mạng lưới, để đảm bảo cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng tiên tiến của công nghệ CDMA đến đông đảo người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

Chí Thủy

 

Tin cùng chuyên mục