Shophouse đẳng cấp châu Âu xuất hiện tại Huế

Theo các chuyên gia, một trong những yếu tố quan trọng xác lập đẳng cấp của đô thị chính là kiến trúc. Việc bắt kịp xu hướng và đưa tinh hoa kiến trúc thế giới về Việt Nam cũng giúp định hình tầm vóc và giá trị của sản phẩm bất động sản. Shophouse An Cựu City được hình thành hội tụ đủ các yếu tố về thẩm mỹ, vị trí cũng như khả năng sinh lời trong tương lai.
Phối cảnh khu Shophouse An Cựu City
Phối cảnh khu Shophouse An Cựu City

Shophouse phong cách châu Âu gây chú ý tại thị trường BĐS Huế

Shophouse An Cựu City với 168 căn là sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và thanh lịch, sang trọng và hiện đại. Điều này đã được đơn vị thiết kế CIAC (Ý) chỉnh chu từng chi tiết, nội thất, vật dụng trong căn hộ luôn được thiết kế tinh tế, nổi bật.

Shophouse đẳng cấp châu Âu xuất hiện tại Huế ảnh 1 Toàn cảnh khu đô thị An Cựu City

Sản phẩm shophouse gồm 5 tầng. Tầng 1 và tầng 2 dùng để kinh doanh thương mại được sử dụng kính tràn kết hợp cùng đá ốp tự nhiên mang lại vẻ đẹp sang trọng. 3 tầng trên sử dụng làm không gian sinh hoạt gia đình ấm cúng, gồm: phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ, phòng thờ… Nội thất được thiết kế bài bản, sang trọng, hoàn hảo công năng của một căn hộ khép kín. Ngoài ra còn có 1 tầng Tum giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng. Các đường nét thiết kế, màu sắc, vật liệu sử dụng trong dự án đều được lựa chọn kỹ lưỡng và đầu tư bài bản. Đồng hành cùng Công ty thiết kế CIAC (Ý) dự án còn có đơn vị thiết kế cảnh quan LandArch, các căn shophouse đều được trang bị thang bộ kết hợp thang máy Hitachi Nhật Bản và điện năng lượng mặt trời áp mái.

Shophouse đẳng cấp châu Âu xuất hiện tại Huế ảnh 2 Phối cảnh nội thất

Bên cạnh đó, vị trí của dự án cũng giúp vẻ đẹp của công trình kiến trúc trở nên nổi bật. Tọa lạc tại trung tâm tại thành phố Huế, tiếp giáp với 2 trục đường chính quan trọng của thành phố là Hoàng Quốc Việt và Võ Nguyên Giáp. An Cựu City được ví như viên kim cương phía Nam thành phố khi sở hữu vị trí đẹp tại trung tâm thành phố Huế, trên trục đường đại lộ huyết mạch Võ Nguyên Giáp và ngay sát trung tâm thành phố. Khu vực có mật độ dân cư đông đúc, mức sống cao và là điểm nóng đầu tư bất động sản nhờ hưởng trọn lợi thế vị trí trọng điểm giao thương của đô thị, kết nối các trục đường chính như : Võ Nguyên Giáp - Hoàng Quốc Việt – Văn Tiến Dũng, đem lại tiềm năng lớn cho đầu tư, kinh doanh.

Đặc biệt, dãy shophouse An Cựu City còn có vị trí đối diện Trung tâm Thương mại bán lẻ Aeon Mall với tổng vốn đầu tư dự kiến 150 – 160 triệu USD sắp khởi công trên đường Võ Nguyên Giáp. Sự xuất hiện của Aeon Mall và shophouse góp phần nâng cao giá trị khu vực, trở thành tuyến phố thương mại sầm uất bậc nhất tại thành phố Huế.

Trải nghiệm cuộc sống tại An Cựu City

Một lý do khác khiến những dãy phố mua sắm tại An Cựu City được chờ đợi là vì sản phẩm này đáp ứng được đòi hỏi ngày càng cao về dịch vụ mua sắm của khách hàng. Đó là các khu mua sắm có kiến trúc, thiết kế ấn tượng, dịch vụ đẳng cấp. Đây đang là xu hướng thịnh hành hiện nay, khi những “trải nghiệm 5 sao” đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy chi tiêu của khách hàng. Hướng tới các tiêu chí này, Shophouse An Cựu sẽ tái hiện một đại lộ Champ Elysee sầm uất của Pháp, hay như một khu phố Maria Theresien hoa lệ tại Áo. 

Shophouse đẳng cấp châu Âu xuất hiện tại Huế ảnh 3 Phối cảnh khu Shophouse An Cựu City

Khu đô thị An Cựu City với diện tích 32,2ha, sở hữu vị trí lý tưởng tại trung tâm thành phố Huế. Vinh dự là đô thị đầu tiên và duy nhất đạt Giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia 2019 tại Huế, Khu đô thị An Cựu City được xem là biểu tượng của sự an cư và thịnh vượng trên mảnh đất Cố đô. Với vị trí vàng tiếp giáp nhiều tuyến đường huyết mạch nhộn nhịp và là cửa ngõ phía Nam của Huế đón đầu khách từ sân bay Phú Bài, Shophouse An Cựu City hứa hẹn trở thành tâm điểm mới của thành phố, hình thành lên trung tâm mua sắm, mở ra những cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho những nhà đầu tư thông minh.

Đặc biệt, khu shophouse được kế thừa những tiện ích nội khu đã có sẵn ngay tại khu đô thị An Cựu City như: công viên xanh rộng lớn, bể bơi thông minh, sân tennis tiêu chuẩn quốc tế, phòng tập gym hiện đại; tất cả đều đã hoàn thành và được đưa vào sử dụng giúp nâng tầm giá trị sống.

Khu đô thị An Cựu City hội tụ đầy đủ các yếu tố thiết kế - quy hoạch – xây dựng – tiện ích. Độ phủ cây xanh lên đến 16%, kiến tạo không gian sống trong xanh mát mẻ. Tiện ích bao gồm: công viên xanh rộng lớn, bể bơi thông minh, sân tennis, trường học đều được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế hiện đại. An Cựu City không đơn thuần là nơi đáng để tận hưởng cuộc sống mà còn là một khu đô thị kinh doanh sinh lời. 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: đường số 7, khu đô thị An Cựu, phường An Đông, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế

Hotline:0912 203 808

Email: contact@imghue.vn

Website: www.ancuucity.com.vn 

Đơn vị phân phối: Khải Tín Group, Đất Xanh Emerald

Tin cùng chuyên mục