“Siêu phẩm truyền hình” Hàn Quốc trở lại

Bộ phim đã gây bão tại Hàn Quốc trong 2 năm qua - Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu chính thức trở lại khi đang đến giai đoạn cao trào.

Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu là bộ phim trả thù gay cấn, tại căn chung cư số 1 và ngôi trường giáo dục hàng đầu Hàn Quốc với những mong muốn méo mó không thể thỏa mãn.

Thông qua bộ phim, khán giả có được cái nhìn đa chiều về tầng lớp vương giả - những người ở trên đỉnh kim tự tháp xã hội, cùng nền giáo dục với những lỗ hổng chưa được giải quyết tại xứ sở kim chi. Thực trạng trên đang trở thành tâm điểm gây sốt tại Hàn Quốc, câu chuyện miêu tả sự hai mặt và phơi bày bộ mặt trần trụi của những người mắc phải căn bệnh này.

“Siêu phẩm truyền hình” Hàn Quốc trở lại ảnh 1 Cuộc chiến thượng lưu mùa 3 sẽ tiếp tục được đẩy lên cao trào, kịch tính

Với Cuộc chiến thượng lưu 3, sau những tiết lộ đầu tiên của đài SBS, không ít người hoài nghi về việc Min Seol Ah – nhân vật đã chết đầy bí ẩn ở phần 1 sẽ sống lại.

Dường như việc “chết đi sống” đã trở thành truyền thống trong hai mùa Penthouse. Các nhân vật như Bae Ro Na, Oh Yoon Hee, Shim Su Ryeon và Ha Yoon Cheol trở lại một cách thần kỳ sau khi được cho là đã chết, vì vậy sẽ không quá ngạc nhiên nếu Min Seol Ah “đường đường chính chính” bước vào Penthouse 3.

Thú vị không kém, SBS cũng cung cấp một cái nhìn thoáng qua về cuộc sống trong tù của hội phụ huynh Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon), Lee Gyu Jin (Bong Tae Gyu), Kang Ma Ri (Shin Eun Kyung) và Go Sang Ah (Yoon Joo Hee). Dĩ nhiên, cuộc sống hiện tại của họ khác xa với cuộc sống xa hoa trước đây tại Hera Palace.

Mặc trang phục tù nhân, các nhân vật dường như đang đấu tranh để tồn tại trong tù - một cách sống mà bản thân họ chắc chắn không quen. Đội ngũ sản xuất cho biết: “Hãy theo dõi cách Lee Gyu Jin và Ha Yoon Cheol, những người luôn đối mặt với nguy hiểm khi gặp nguy hiểm, xoay sở để sống sót trong cuộc sống trong tù”.

“Siêu phẩm truyền hình” Hàn Quốc trở lại ảnh 2 Cuộc sống mới trong tù của các nhân vật cũng là sẽ điểm nhấn hấp dẫn trong phần 3

Khán giả mong đợi cả những khoảnh khắc căng thẳng và hài hước khi Ha Yoon Cheol, Lee Gyu Jin, Kang Ma Ri và Go Sang Ah cố gắng tìm cách sống với bạn tù của họ.

Song song cuộc sống trong tù, trận chiến cuối cùng của những đứa trẻ giàu có cũng tạo nên nhiều nút thắt ở phần 3.

Đồng hành qua hai mùa, khán giả đã theo dõi bọn trẻ trưởng thành, phát triển trở thành chính bản sao của bố mẹ chúng, và cũng muốn thoát khỏi cốt truyện đầy sóng gió này. Khi mà hầu hết những phụ huynh đang thụ án trong tù, bọn trẻ sẽ nhận được lợi ích gì?

Ê-kíp sản xuất tiết lộ: “Những đứa trẻ của ‘Penthouse 3’ sẽ tham gia vào một trận chiến khốc liệt khác, một phần trong đó là cuộc thi tuyển sinh đại học. Hãy theo dõi bước chân của 'Penthouse kids', những đứa trẻ đã thoát khỏi cái bóng của bố mẹ và trở thành những nhân vật độc lập hơn”.

Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 3 gồm 12 tập, có thể sẽ là mùa cuối cùng của sê-ri phim này.

Khởi chiếu tập đầu tiên trên kênh truyền hình SBS vào cuối tháng 10-2020, bộ phim ngay lập tức tạo nên cơn sốt, liên tục 21 lần đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng dành cho phim truyền hình ngắn tập tại Hàn Quốc. Tập cuối mùa 1 ghi nhận có hơn 5,3 triệu người xem, đứng ở vị trí số 9 trong danh sách 50 bộ phim hàng đầu dựa theo lượt người xem trên toàn quốc.

Mùa 2, phát sóng vào giữa tháng 2 vừa qua còn ấn tượng hơn khi đạt hơn 5,6 triệu người xem ở tập áp chót, đứng vị trí thứ 8 trong danh sách nói trên. Trung bình 21 tập mùa 1 đạt hơn 3,3 triệu lượt xem/tập. Trong khi 13 tập của mùa 2 đạt con số gần 4,7 triệu lượt xem/tập.

Bộ phim cũng giành nhiều giải thưởng danh giá: Nữ diễn viên xuất sắc cho Kim So-yeon tại giải Baeksang Arts Awards 2021. Phim cũng giành 9/15 giải thưởng tại SBS Drama Awards 2020, hầu hết ở các hạng mục chính.

Tập đầu tiên Cuộc chiến thượng lưu 3 phát sóng độc quyền lúc 22 giờ thứ Sáu hàng tuần trên ứng dụng VieOn từ ngày 4-6.

Tin cùng chuyên mục