Tài trợ sản phẩm trị bỏng và xử lý thương tích cho cảnh sát PCCC Đà Nẵng

Sáng nay 24-8, Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ Công an TP Đà Nẵng và Công ty cổ phần Trang thiết bị - Vật tư Y tế VnRoyal (TPHCM) ký hợp đồng tài trợ sản phẩm trị bỏng và xử lý thương tích cho lực lượng chuyên trách PCCC.
Lễ ký kết hợp đồng tài trợ sản phẩm trị bỏng và xử lý thương tích cho lực lượng chuyên trách PCCC Đà Nẵng
Lễ ký kết hợp đồng tài trợ sản phẩm trị bỏng và xử lý thương tích cho lực lượng chuyên trách PCCC Đà Nẵng

Đây là lần đầu tiên một doanh nghiệp tư nhân cam kết thực hiện gói tài trợ sản phẩm chuyên ngành cho lực lượng chuyên trách về PCCC và cứu nạn cứu hộ, trên tinh thần xã hội hóa và chia sẻ những trách nhiệm với cộng đồng.

Thời hạn cam kết này kéo dài trong 3 năm và được thực hiện qua từng gói tài trợ sản phẩm, trang thiết bị theo từng năm, trang bị cho 390 cán bộ chiến sĩ và 47 phương tiện xe cứu hóa, cứu thương...

Được biết, VnRoyal đã hoạt động 13 năm qua trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị, vật tư y tế tiêu hao chuyên về xử lý thương tích, bỏng và tai nạn khác.

Nhằm mở rộng cơ hội với chiến lược mới từ năm 2019, doanh nghiệp chọn Đà Nẵng làm điểm nhấn thị trường, đầu tư xây dựng hệ thống bán lẻ và tham gia tài trợ các hoạt động xã hội trên địa bàn, đặc biệt với sản phẩm gel trị bỏng và bột chống loét vết thương hở (Mutidex) dành cho những nạn nhân, bệnh nhân cần cấp cứu, điều trị. 

Theo Đại tá Trần Đình Chung, Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng, việc kết nối xã hội hóa trong trang bị, hỗ trợ điều kiện làm nhiệm vụ của lực lượng với các nguồn lực bên ngoài là yêu cầu cấp thiết hiện nay, nhằm trang bị tốt hơn năng lực hành động của đội ngũ cán bộ, chiến sĩ.

Tin cùng chuyên mục