Tạm giữ hình sự chủ quán “cà phê kích dục” vì cướp tài sản của khách

Liên quan đến vụ việc người đàn ông vào quán “cà phê kích dục” rồi bị đánh và cướp 54 triệu đồng, hiện cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Long đang tạm giữ hình sự đối với chủ quán để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Ngày 19-11, Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Phan Thị Bạch Tuyết (50 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) và Nguyễn Phương Đại (37 tuổi, ngụ huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Đối tượng Tuyết và Đại tại cơ quan điều tra

Khai nhận tại cơ quan điều tra, Tuyết cho biết do không có nghề nghiệp nên đã thuê mặt bằng tại xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ để mở quán cà phê và cho nhân viên kích dục cho khách khi có yêu cầu. Bản thân Tuyết cũng trực tiếp kích dục cho khách.

Từ khi mở quán cà phê này, Tuyết quen biết với Đại, cả hai chung sống như vợ chồng. Ngoài hoạt động kích dục trá hình, đôi nam nữ này còn thường xuyên giở chiêu trò móc túi, cướp tài sản của khách.

Trước đó, Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) nhận được thông tin trình báo về việc anh T. V. T.  (41 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) bị đánh và cướp tài sản tại quán của 2 đối tượng trên.

Cụ thể, khoảng 2 giờ sáng 1-11, do có cự cãi với vợ, anh T. (hành nghề chạy xe ôm) đã lấy xe chạy qua địa bàn tỉnh Vĩnh Long, rồi ghé vào quán cà phê của Tuyết (thuộc xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ).

uán cà phê nơi anh T. bị đánh và cướp tài sản

Tại đây, nữ tiếp viên đề nghị kích dục với giá 200.000 đồng, anh T. đồng ý và trả tiền trước rồi cùng tiếp viên vào bên trong quán. Một lúc sau, anh T. quay ra thì bị tiếp viên kéo lại, giật bóp nói là chưa trả tiền. Lúc này, một thanh niên trong quán đã dùng cây tấn công liên tục vào người anh T. khiến anh này bị thương nặng ở vùng mặt phải đi bệnh viện cấp cứu.

Đánh anh T. xong, các đối tượng đã cướp chiếc bóp (gồm 13,5 chỉ vàng 24K, cùng số tiền mặt 7,5 triệu đồng). Tổng tài sản bị cướp là khoảng 54 triệu đồng (Số tài sản này do khi giận vợ, anh T. đã mang theo trong người). Sau khi vụ việc xảy ra, những người trong quán đã đóng cửa rồi bỏ trốn cho đến khi bị bắt giữ.

Cơ quan chức năng cho biết, quán cà phê của Tuyết từng bị công an bắt quả tang, xử lý về hoạt động cà phê kích dục trá hình...

Tin cùng chuyên mục