Tạm ngưng hoạt động Chợ Từ Đức, TP Thủ Đức từ 18 giờ ngày 1-7

Ngày 1-7, UBND phường Bình Thọ, TP Thủ Đức (TPHCM) vừa quyết định tạm ngưng hoạt động Chợ Từ Đức, khu phố 2 trên địa bàn.


Lực lượng công an có mặt khu vực Chợ Từ Đức, TP Thủ Đức vào chiều ngày 1-7
Lực lượng công an có mặt khu vực Chợ Từ Đức, TP Thủ Đức vào chiều ngày 1-7

Theo đó, căn cứ tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn và nhằm hạn chế lây lan dịch bệnh trong cộng đồng, đảm bảo sức khoẻ cho người dân, UBND phường Bình Thọ thông báo tới người dân tạm ngưng hoạt động của Chợ Từ Đức, khu phố 2 trên địa bàn.

Thời giam tạm ngưng là từ 18 giờ ngày 1-7 cho tới khi có thông báo của mới. Về lý do tạm ngưng hoạt động thì UBND phường cho hay trước đó đã nhận được tin khai báo y tế có trường hợp mắc Covid-19 đã đến khu vực Chợ Từ Đức.

Tạm ngưng hoạt động Chợ Từ Đức, TP Thủ Đức từ 18 giờ ngày 1-7 ảnh 1 Người dân, tiểu thương được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 ở phường Bình Thọ, TP Thủ Đức vào chiều ngày 1-7

Vì vậy, để đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Chợ Từ Đức, UBND phường Bình Thọ quyết định tạm ngưng hoạt động tại Chợ Từ Đức để thực hiện công tác xét nghiệm Covid-19 cho các tiểu thương và khử khuẩn toàn bộ khu vực Chợ Từ Đức theo quy định.

Trước đó, trong cùng ngày, UBND phường Bình Thọ cũng đã phát đi thông báo tìm những người từng đến Chợ Từ Đức trong các khung giờ sau: Từ 8 giờ đến 9 giờ ngày 26, 27-6-2021: mua cá, thịt heo, bò trong chợ; Từ 6 giờ 30 đến 7 giờ ngày 30-6-2021: mua bắp cải và thịt heo dọc theo bên hông lồng chợ.

UBND phường Bình Thọ, TP Thủ Đức (TPHCM) đề nghị những người đã đến những địa chỉ trên liên hệ ngay Trạm Y tế phường Bình Thọ để được hướng dẫn các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định và lấy mẫu xét nghiệm.

Tin cùng chuyên mục