Thêm khách hàng hiện thực hóa giấc mơ tỷ phú

Với lãi suất tiết kiệm từ 5,5% - gần 8%/ năm, nhiều người cho rằng gửi tiết kiệm thu lãi ở giai đoạn hiện nay khá đảm bảo an toàn và sinh lợi tốt so với các kênh đầu tư khác. Và chỉ từ 10 triệu đồng gửi tiết kiệm, nhiều khách hàng đã thực hiện được giấc mơ tỷ phú HDBank!
Thêm khách hàng hiện thực hóa giấc mơ tỷ phú

Gửi tiết kiệm xanh …

Sau một thời gian nghiên cứu và lần lượt đầu tư vào các rổ khác nhau, lướt chứng khoán không dành cho những người yếu tim và bận rộn vì luôn  phải theo nhịp thở của thị trường; bất động sản đang có dấu hiệu chững lại và rộ lên nhiều rủi ro … Trong thời gian nghe ngóng tín hiệu các rổ để đầu tư, nhiều người – trong đó rất nhiều người có kiến thức về tài chính chia nhỏ các khoản tiền và gửi ngân hàng săn giải thưởng.

Nhưng “chọn mặt” ngân hàng nào để gửi tiền cũng là vấn đề. Về lý thuyết, các ngân hàng đều an toàn, đặc biệt những ngân hàng lớn, uy tín và có niêm yết trên sàn chứng khoán. Lãi suất của các ngân hàng lại cũng khá giống nhau và hiển thị trên biểu công khai. 

Thị trường nhiều ngân hàng và nhiều chương trình hấp dẫn, chị Lê Thị Mỹ Linh (TPHCM) chọn gửi tiết kiệm tại HDBank chị muốn đồng hành cùng xu hướng Xanh của ngân hàng, hướng đến sự phát triển an toàn, bền vững với  những đặc quyền từ hệ sinh thái xanh rộng lớn bao gồm ngân hàng-tài chính-bán lẻ-tiêu dùng-hàng không. 

Thêm khách hàng hiện thực hóa giấc mơ tỷ phú ảnh 1
Theo đó, số tiền tiết kiệm gửi chỉ từ 10 triệu đồng, chị chia nhiều sổ để linh hoạt và cơ hội trúng những mỗi món quà đều giá trị, hay các cơ hội được thưởng số tiết kiệm cả tỷ đồng, những chuyến du lịch nước ngoài hay sở hữu những phần quà từ ngân hàng sẽ mang đến may mắn cho mình và gia đình. Đầu tháng 11-2019, chị Linh là 1 trong 3 khách hàng trúng giải Ba là thẻ ATM có giá trị 30 triệu đồng.

Cùng HDBank tỷ phú

Như nhiều khách hàng gắn bó khác, một phần gửi tiết kiệm để săn tỷ phú, trúng những phần quà độc đáo từ HDBank, bên cạnh đó phần quan trọng là khách hàng cảm thấy yên tâm tin tưởng và được phục vụ chu đáo nhiệt tình. 

Với gia đình anh Nguyễn Trung Toại, người đã tin chọn HDBank là nơi gửi tiết kiệm trong suốt 26 năm qua đã đón nhận niềm vui lớn. “Chúng tôi vỡ òa khi một anh nhân viên chi nhánh HDBank nơi chúng tôi giao dịch gọi điện thông báo kết quả quay xổ số điện tử đã trúng mã số sổ tiết kiệm của tôi”. Anh Toại hồ hởi chia sẻ với gương mặt vẫn còn rạng ngời niềm vui. 

Thêm khách hàng hiện thực hóa giấc mơ tỷ phú ảnh 2 Anh Nguyễn Trung Toại nhận giải thưởng đặc biệt 1 tỷ đồng
Chia sẻ với chúng tôi, cũng như gia đình chị Mỹ Linh, anh Toại cho biết sau khi tách các khoản tiền tích lũy, gia đình anh đã quyết định chỉ gửi sổ với tối thiểu từ 10 triệu đồng, kỳ hạn 1 tháng và gửi nhiều sổ trong đó có 1 vài sổ trị giá gửi tiết kiệm lớn hơn, kỳ hạn dài hơn để nhận lãi suất cũng cao hơn. Tính toán như vậy là để gia đình anh sẽ có nhiều mã cào trúng thưởng hơn. Và thực tế cả nhà cũng đã săn những món quà độc đáo, ngoài phần thưởng quá “độc đắc” – giải lớn nhất của chương trình.

Như để minh chứng, gia đình anh Toại dẫn chúng tôi vào căn bếp, chỉ vào từng món đồ như bình thủy tinh Iwaki Nhật Bản, nồi hấp Happy Cook, máy xay sinh tố thương hiệu Nhật, còn có cả heo hồng futsal mà HDBank vừa là nhà tài trợ cho giải Futsal Đông Nam Á cũng được gia đình anh “sưu tập”…. Mỗi chương trình có hàng chục nghìn món quà độc đáo, tinh tế được gửi đến khách hàng gửi tiết kiệm tại HDBank.

Mỗi năm, HDBank đều nhân thêm tỷ phú từ các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho các khách hàng. Mùa xuân là những món quà cho căn bếp xinh, mùa hè hào hứng với những quả bóng vàng, bình giữ nhiệt, vali du lịch, mùa thu những máy xay sinh tố, túi xách tiện dụng... 

Với giải thưởng 1 tỷ đồng, anh Nguyễn Trung Toại đã nối dài danh sách sách các tỷ phú sổ tiết kiệm 1 tỷ đồng, cả ký vàng, quả bóng vàng hay cup vàng, còn có nhiều khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm và tham gia nhận ưu đãi đã trúng vàng SJC, thẻ tiết kiệm tiền mặt, những chuyến du lịch trong và ngoài nước… cùng nhiều quà tặng khác. 

Chương trình “Gửi tiết kiệm xanh cùng HDBank Tỷ Phú” triển khai từ ngày 05-8-2019 đến hết ngày 31-10-2019 dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm chỉ từ 10 triệu đồng.

Ngoài giải Đặc biệt sổ tiết kiệm 1 tỷ đồng đã trao cho khách hàng  Nguyễn Trung Toại các giải thưởng khác cũng được trao cho khách hàng gồm: 1 giải Nhất là một sổ tiết kiệm 50 triệu - khách hàng Tạ Kiệt Nhơn - MSDT HD0357070 tại HDBank Hoàng Diệu ; 3 giải Nhì, mỗi giải là thẻ ATM 30 triệu đồng lần lượt thuộc về các khách hàng Lê Thị Mỹ Linh - HD0730274; Huỳnh Ngọc Trân - HD0957164; Kha Hữu Nhân - HD0350288.
5 chuyến du lịch Philippines ủng hộ đội tuyển Việt Nam tham dự SEA Game lần thứ 30 dành cho giải Ba và 10 cặp vé máy bay Vietjet khứ hồi nội địa dành cho khách hàng trúng giải Tư.

Tin cùng chuyên mục