Thừa Thiên – Huế hỗ trợ TPHCM 24 tấn hàng hóa và nhu yếu phẩm

Sáng 4-8, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức lễ xuất quân vận chuyển hàng chục tấn hàng hóa hỗ trợ TPHCM.


Thượng tá Ngô Nam Cường, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên – Huế chia sẻ, tình hình dịch Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, khó lường, đặc biệt tại TPHCM. Để chung tay góp sức, chia sẻ khó khăn với người dân, cán bộ - chiến sĩ LLVT TPHCM, Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên - Huế đã vận động quyên góp để hỗ trợ người dân và cán bộ, chiến sĩ LLVT TPHCM.

Sau một thời ngắn, Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên – Huế cùng các cơ quan, ban, ngành, đơn vị, doanh nghiệp và người dân trên địa bàn tỉnh này đã quyên góp được hơn 24 tấn hàng hóa, nhu yếu phẩm, thuốc men, trang thiết bị phòng chống dịch để gửi đến người dân, cán bộ - chiến sĩ LLVT TPHCM.

Xe chở 24 tấn hàng hóa và các nhu yếu phẩm cần thiết của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên - Huế hỗ trợ TPHCM xuất phát tại TP Huế vào sáng 4-8
 Từ khi TPHCM bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 4, Đảng bộ, chính quyền và nhân tỉnh Thừa Thiên - Huế đã vận động, chung tay quyên góp, hỗ trợ người dân TPHCM hàng trăm tấn hàng hóa và các nhu yếu phẩm cần thiết.

Tin cùng chuyên mục