
Tham gia triển lãm, Việt Nam có 30 doanh nghiệp, đưa đến nhiều mặt hàng chủ lực: rau củ quả chế biến, nước ép trái cây, các loại hạt, cà phê, gạo và sản phẩm từ gạo, bánh kẹo, gia vị… Các sản phẩm đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, bao bì bắt mắt, truy xuất rõ nguồn gốc, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng tại Hàn Quốc. Chỉ trong vài ngày diễn ra, khu gian hàng Việt đã ghi nhận nhiều cuộc tiếp xúc thương mại, trong đó có những tín hiệu khả quan về việc ký kết hợp đồng phân phối. Đây cũng là dịp để doanh nghiệp Việt tiếp cận trực tiếp các nhà nhập khẩu, nhà bán lẻ Hàn Quốc và tìm hiểu thị trường một cách thực tế.
Theo đánh giá của Cơ quan Xúc tiến thương mại và đầu tư Hàn Quốc (KOTRA) - đơn vị chủ trì triển lãm, thực phẩm Việt ngày càng được người tiêu dùng Hàn Quốc ưa chuộng và có nhiều dư địa mở rộng tại các chuỗi bán lẻ, đặc biệt trong bối cảnh người dân Hàn Quốc tìm kiếm các sản phẩm tự nhiên, tốt cho sức khỏe.