Từ khóa: #bao bì

Khách hàng chọn sản phẩm với bao bì thân thiện môi trường

Sử dụng bao bì thân thiện, có lợi cho sức khỏe

Cùng với xu hướng sử dụng thực phẩm sạch, xu hướng sử dụng bao bì cũng có những thay đổi để đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng. Dưới đây là những xu hướng sử dụng bao bì được dự báo sẽ phổ biến thời gian tới.
Các sản phẩm bao bì được giới thiệu trên trang web Notpla

Bao bì… biến mất

Với mong muốn làm cho các loại bao bì “biến mất”, Công ty khởi nghiệp Notpla của ông Pierre Paslier người Pháp và ông Rodrigo Garcia Gonzalez người Tây Ban Nha đã phát triển bao bì phân hủy sinh học từ tảo biển có tên gọi Ooho. 

Nguyên liệu tạo màu tự nhiên trở thành tiêu chuẩn

Trước sức ép từ quy định mới về an toàn thực phẩm của các chính phủ, nhiều công ty thực phẩm tại châu Á đang hướng đến sử dụng nguyên liệu tạo màu tự nhiên như là một tiêu chuẩn bắt buộc, thay vì chỉ là một xu hướng như trước đây.
Ông Phạm Phú Ngọc Trai, Chủ tịch PRO VN  tại buổi họp thường niên

Hội nghị thành viên thường niên 2022 của Liên minh tái chế bao bì Việt Nam - PRO VN

Liên minh tái chế bao bì Việt Nam, một liên minh từ những công ty hàng đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, bán lẻ và bao bì với cùng chung mong muốn góp phần "vì một Việt Nam xanh, sạch, đẹp" bằng việc thúc đẩy mô hình kinh tế tuần hoàn thông qua việc xúc tiến để quá trình thu gom và tái chế bao bì sản phẩm được thực hiện theo cách dễ tiếp cận hơn và bền vững hơn.
Giảm thiểu tác động của bao bì nhựa đến môi trường và xử lý rác thải nhựa là ưu tiên hàng đầu tại Mondelez Kinh Đô

Mondelez Kinh Đô phát triển bền vững với chính sách bao bì thân thiện với môi trường

Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam tiếp tục đạt được những bước tiến quan trọng trong cam kết giảm thiểu tác động đến môi trường và xử lý chất thải nhựa trong bao bì. Đến nay 95% tổng số bao bì của Mondelez Kinh Đô, bao gồm chất liệu nhựa và chất liệu khác, đều có thể tái chế và tái sử dụng. 
Phát hiện thuốc điều trị Covid-19 bán trôi nổi trên mạng, không rõ nguồn gốc

Phát hiện thuốc điều trị Covid-19 bán trôi nổi trên mạng, không rõ nguồn gốc

Ngày 31-8, Đội 4, Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường (Công an TP Hà Nội) phối hợp cùng Đội Quản lý thị trường số 6 (Cục Quản lý thị trường Hà Nội) tiến hành kiểm tra đột xuất một điểm tập kết, kinh doanh hàng hóa tại đường Đại Mỗ (quận Nam Từ Liêm) và phát hiện hàng trăm hộp thuốc điều trị Covid-19 không rõ nguồn gốc.

Trạng thái bình thường mới: Để rác thải chỉ là quá khứ

Trạng thái bình thường mới: Để rác thải chỉ là quá khứ

Đại dịch Covid-19 là dịp để chúng ta nhìn lại và điều chỉnh cuộc sống mới theo hướng tích cực hơn. Giãn cách xã hội qua đi, hoạt động kinh doanh sản xuất trở lại, cũng là lúc con người cần quan tâm hơn nữa việc quản lý rác thải hiệu quả, nâng cao chất lượng cuộc sống để rác thải chỉ còn là quá khứ.
Tài sản của Tập đoàn SCG tại Việt Nam tăng mạnh

Tài sản của Tập đoàn SCG tại Việt Nam tăng mạnh

Theo thông tin từ Tập đoàn SCG Thái Lan, tính đến hết quý 1-2020, SCG tại Việt Nam sở hữu khối tài sản trị giá 82.769 tỷ đồng, tăng 65% so với cùng kỳ năm ngoái, chủ yếu từ ngành kinh doanh hóa dầu. Doanh thu bán hàng tại thị trường Việt Nam trong quý cũng đạt 6.013 tỷ đồng, giảm 4% so với cùng kỳ năm ngoái, chủ yếu do ngành kinh doanh bao bì và xi măng, vật liệu xây dựng.
 Kho nguyên liệu giấy phế phẩm để sản xuất tại Nhà máy giấy Xuân Mai, huyện Nhà Bè, TPHCM (ảnh chụp sáng 10-4). Ảnh: CAO THĂNG

Doanh nghiệp giấy, bao bì ứng phó suy giảm sản xuất

Phụ thuộc chủ yếu nguồn nguyên liệu nhập khẩu, cộng thêm công nghệ sản xuất thua kém doanh nghiệp (DN) nước ngoài, các DN giấy, bao bì nội địa đối mặt với nhiều thách thức. Đặc biệt, nhu cầu tiêu dùng đang giảm mạnh kéo theo ngành này bị suy giảm sản xuất.
JBL ra mắt hai sản phẩm loa bluetooth Flip 5  và Pulse 4

JBL ra mắt hai sản phẩm loa bluetooth Flip 5 và Pulse 4

Bộ đôi loa bluetooth Flip 5 và Pulse 4 được trang bị những tính năng vượt trội với công nghệ công nghệ chống nước IPX7, cùng với thời lượng pin sử dụng lên đến  đến 12 giờ và khả năng kết nối không dây với hơn 100 loa cùng được kích hoạt JBL PartyBoost.
Bao bì bắt mắt sẽ giúp tiếp cận người tiêu dùng dễ dàng hơn

Doanh nghiệp ngày càng chú trọng đến thiết kế bao bì

Để tiếp cận người tiêu dùng nội địa cũng như xuất khẩu, các doanh nghiệp trong nước đang ngày một chú trọng hơn tới khâu thiết kế bao bì sản phẩm. Bởi yếu tố đầu tiên thu hút sự chú ý của khách hàng chính là bao bì, nhãn mác và trong đó, màu sắc có tác động mạnh nhất đến tâm lý của khách hàng. 
Người tiêu dùng Trung Quốc dùng thử và đánh giá cao các sản phẩm của Vinamilk

Tăng sự hiện diện hàng Việt tại thị trường Trung Quốc

Vừa qua, tại Hồ Nam, Trung Quốc, với chủ đề “Chọn Tự Nhiên – Chọn Vinamilk”, gian hàng của Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) tại Triển lãm Quốc tế về Thực phẩm và Dịch vụ Ăn uống 2019 đã được đông đảo người tiêu dùng, các đối tác tham quan đón nhận và hào hứng dùng thử các sản phẩm do Vinamilk sản xuất.