Tiêu chí chọn nhà của người thành đạt

Giới tinh hoa từ trong nước và nước ngoài tìm kiếm những căn hộ ở vùng lõi TPHCM với những tiêu chí cao nhất về chất lượng sống.

Mức giá bán căn hộ hạng sang và siêu sang tại TPHCM gần đây chứng kiến những bước nhảy vọt. Nhiều căn có ngưỡng giá cao nhất nhì Việt Nam, song một số dự án vẫn có thanh khoản khả quan, với sự quan tâm của người mua trong nước và quốc tế.

Nhiều yếu tố cấu thành tạo nên mức giá "khủng" nói trên. Trong đó, yếu tố quan trọng nhất là vị trí đắc địa, cộng hưởng với tầm nhìn bao quát thành phố, thiết kế độc đáo và mức độ hoàn thiện của sản phẩm mang đến sự sang trọng và đẳng cấp. Đây là những lý do để những khách hàng thành đạt, có tiềm năng tài chính "xuống tiền".

The Grand Manhattan một trong số ít sản phẩm hướng tới nhóm khách hàng thượng lưu nằm tại lõi trung tâm quận 1. Dự án toạ lạc tại hai mặt đường Cô Giang - Cô Bắc mang tới cho chủ nhân một không gian sống đắc địa, sầm uất khi cận kề chợ Bến Thành, quảng trường đi bộ Nguyễn Huệ, công viên 23/9, các khách sạn 5 sao cùng chuỗi tháp văn phòng hạng A nơi được mệnh danh như "phố Wall Sài Gòn"...
 

Không gian sống xanh và tiện nghi tại The Grand Manhattan. Ảnh: Novaland

Dự án được hưởng lợi khi nằm tại vùng lõi với mạng lưới đa chức năng với kết cấu chặt chẽ, từ cơ sở hạ tầng, giao thông đồng bộ, hệ thống các cơ quan hành chính. Ở đó đã sẵn có cho cư dân một hệ sinh thái đáp ứng đủ các nhu cầu giải trí, văn hóa, thương mại... đảm bảo cho một cuộc sống tiện nghi, phồn hoa.

The Grand Manhattan có tỷ lệ mảng xanh lớn với công viên nội khu diện tích 4.200m². Cùng với việc tận dụng nhiều không gian khác để làm "xanh hóa" khuôn viên, dự án mang đến cho cư dân không khí trong lành, nâng cao sức khỏe thông qua các hoạt động như chạy bộ, thể dục ngoài trời đa dạng...

Nhờ đó, chủ nhân tương lai được đáp ứng các nhu cầu an cư, nghỉ dưỡng hằng ngày sau thời gian làm việc căng thẳng và đảm bảo sức khỏe. Khả năng kết nối tốt cũng khiến cuộc sống sung túc thuận tiện khi dễ dàng tiếp cận các dịch vụ chất lượng cao về giải trí, y tế hoặc giáo dục.

Tại dự án The Grand Manhattan, theo chủ đầu tư, tất cả các căn hộ được thiết kế thanh lịch và tinh tế, từ phòng ngủ rộng rãi đến các thiết bị vệ sinh, bồn rửa mặt, hệ thống cửa… cao cấp, sang trọng. Đơn vị này cũng mạnh tay trang bị các tiện ích an ninh khi sử dụng những thiết bị tiên tiến, từ hệ thống video door phone tại tòa nhà để kiểm soát cư dân và khách vào trong khu vực căn hộ cho tới các "tường lửa" cửa từ sảnh chính, bên trong thang máy...

The Grand Manhattan đang được xây dựng cơ bản đến tầng 9, tiến độ đúng cam kết. Đây là yếu tố quan trọng khiến dự án được lòng người mua ở thực cũng như giới đầu tư. Ngoài ra, Novaland còn có những chính sách thanh toán, cam kết lợi nhuận và đặc quyền ưu đãi cho khách hàng.

Để đảm bảo hiệu suất sinh lời cho đồng vốn, chủ nhân The Grand Manhattan nếu chưa có nhu cầu sử dụng hoặc dọn đến sinh sống, còn được chủ đầu tư cam kết thuê lại 70 triệu mỗi tháng trong 3 năm. Khách hàng có thể chọn chính sách thanh toán 50% trong 4 năm.

Phối cảnh The Grand Manhattan tại vùng lõi quận 1. Ảnh: Novaland

Ngoài ra nhằm mang đến những cơ hội trải nghiệm những đặc quyền riêng biệt, khách sở hữu The Grand Manhattan ngoài việc được chiết khấu ngay 10% với chương trình thanh toán đặc biệt, chủ nhân còn được tri ân 5 năm nghỉ dưỡng tại các resort 5 sao thuộc hệ sinh thái của NovaGroup hoặc hội viên cụm sân Golf PGA chuẩn quốc tế chuyên nghiệp thuộc hệ sinh thái Novaland.

The Grand Manhattan

Ưu đãi của chủ đầu tư đối với chủ sở hữu shophouse: Chủ đầu tư chịu phí quản lý trong 3 năm thuê kể cả thời gian làm nội thất để đưa vào vận hành, được chủ đầu tư cam kết thuê lại trong vòng 3 năm.

Hotline: 1900 636666

Website: thegrandmanhattan.com.vn

Tin cùng chuyên mục