Tổng Công ty Điện lực Miền Nam hỗ trợ Đồng Tháp 3 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19

Ngày 14-9, Tổng Công ty Điện lực Miền Nam đã hỗ trợ tỉnh Đồng Tháp 3 tỷ đồng để phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19.

Tổng Công ty Điện lực Miền Nam hỗ trợ Đồng Tháp 3 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19 ảnh 1 Tổng Công ty Điện lực Miền Nam đã hỗ trợ tỉnh Đồng Tháp 3 tỷ đồng để phục vụ công tác phòng chống dịch

Theo đó, trong thời gian qua, tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp diễn biến phức tạp, số ca mắc ở mức cao; tỉnh phải huy động tổng lực để phòng chống; trong đó ngành điện lực luôn đảm bảo cung cấp điện và đồng hành cùng địa phương chống dịch. 

Đại diện Tổng Công ty Điện lực Miền Nam cho biết, với số tiền hỗ trợ này sẽ phần nào chia sẻ khó khăn với địa phương, nhất là lực lượng tuyến đầu chống dịch có thêm nguồn lực để thực hiện tốt hơn công tác chăm sóc, điều trị cho các bệnh nhân…

Lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Đồng Tháp chân thành cảm ơn Tổng Công ty Điện lực Miền Nam đã dành sự quan tâm và đồng hành với tỉnh trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Nguồn kinh phí này sẽ được sử dụng để mua trang thiết bị điều trị cho bệnh nhân mắc Covid-19 và phục vụ công tác phòng chống dịch của tỉnh.

                             

Tin cùng chuyên mục