Trao giải Bìa báo Xuân Tân Sửu 2021 và bán báo xuân gây quỹ từ thiện

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Hội Nhà báo TPHCM phối hợp với Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM, Sở TT-TT TPHCM và Công ty Đường sách TPHCM tổ chức trao giải Bìa báo Xuân Tân Sửu 2021, khai trương sạp trưng bày và bán báo xuân gây quỹ từ thiện tại Đường sách thành phố. 

Đây là lần đầu tiên Hội Nhà báo TPHCM tổ chức sạp trưng bày và bán báo xuân gây quỹ từ thiện. Điểm đặc biệt là sạp không có người bán, độc giả tự chọn tờ báo xuân mình yêu thích và trả tiền vào thùng từ thiện với đồng mức giá 50.000 đồng/cuốn. Số tiền thu được sẽ dành trao tặng đến người dân có hoàn cảnh khó khăn. Thời gian trưng bày và bán báo xuân gây quỹ từ thiện diễn ra từ 30-1 đến 6-2.

Về trao giải Bìa báo Xuân Tân Sửu 2021, ban tổ chức giải đưa ra các tiêu chí gồm: Đẹp, phù hợp với tôn chỉ mục đích và mang đậm sắc xuân. Đối tượng dự thi là các cơ quan báo chí TPHCM có ấn phẩm báo Xuân 2021. Ban tổ chức sẽ trao 1 giải nhất (5 triệu đồng), 2 giải nhì (3 triệu đồng/giải), 3 giải ba (2 triệu đồng/giải) và 5 giải khuyến khích (1 triệu đồng/giải). 

Lễ trao giải Bìa báo Xuân Tân Sửu 2021, khai trương sạp trưng bày và bán báo xuân gây quỹ từ thiện Xuân Tân Sửu 2021 được tổ chức lúc 9 giờ ngày 30-1. 

Tin cùng chuyên mục