Trao quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng Ban Dân nguyện cho bà Lê Thị Nguyệt

Chiều 23-9, tại Hà Nội, Trưởng Ban Dân nguyện Dương Thanh Bình đã trao Quyết định số 383/NQ-UBTVQH15 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc bổ nhiệm bà Lê Thị Nguyệt giữ chức Phó Trưởng Ban Dân nguyện thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 15-9-2021.
Tân Phó Trưởng Ban Dân nguyện Lê Thị Nguyệt
Tân Phó Trưởng Ban Dân nguyện Lê Thị Nguyệt

Trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng tân Phó Trưởng Ban Dân nguyện, Trưởng Ban Dân nguyện Dương Thanh Bình khẳng định, bà Lê Thị Nguyệt hiểu rõ hoạt động Quốc hội cũng như chức năng, nhiệm vụ của đại biểu Quốc hội và nhiệm vụ của Ban Dân nguyện. Là người có nhiều đóng góp cho hoạt động của Quốc hội, Trưởng Ban Dân nguyện tin tưởng và mong muốn với cương vị mới, bà Lê Thị Nguyệt sẽ phát huy cao nhất trách nhiệm, cùng cán bộ, công chức Vụ Dân nguyện và các lãnh đạo Ban Dân nguyện thực hiện tốt vai trò và nhiệm vụ của Ban, nhằm phục vụ tốt cho Ủy ban Thường vụ Quốc hội. Đây cũng là trách nhiệm to lớn với cử tri và nhân dân cả nước, gửi gắm niềm tin vào cơ quan quyền lực Nhà nước cao nhất.

Phó Trưởng Ban Dân nguyện Lê Thị Nguyệt trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tín nhiệm của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và lãnh đạo Ban Dân nguyện; khẳng định sẽ tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tin cùng chuyên mục