Treo cờ Tổ quốc và nghỉ Tết Nhâm Dần 2022

UBND TPHCM vừa có thông báo về việc treo cờ Tổ quốc và nghỉ Tết Nhâm Dần 2022. 

Cụ thể, Tết Nguyên đán năm nay, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội nghỉ 5 ngày từ ngày 31-1 đến hết ngày 4-2 (tức từ ngày 29 tháng chạp năm Tân Sửu đến hết ngày mùng 4 tháng giêng năm Nhâm Dần); các ngày nghỉ hàng tuần theo Bộ Luật Lao động. Các cơ quan, đơn vị, tổ chức không thực hiện lịch nghỉ cố định 2 ngày cuối tuần thì căn cứ vào điều kiện thực tế của đơn vị để bố trí lịch nghỉ phù hợp, đúng pháp luật.

UBND TPHCM yêu cầu các cơ quan, đơn vị bố trí sắp xếp các bộ phận làm việc hợp lý để giải quyết công việc liên tục, đảm bảo tốt công tác phục vụ tổ chức, nhân dân và phòng chống dịch Covid-19. Các cơ quan, đơn vị, xí nghiệp, trường học, bệnh viện, các đơn vị lực lượng vũ trang và hộ dân treo cờ Tổ quốc trong các ngày nghỉ Lễ.

UBND TPHCM giao Sở TN-MT phối hợp các sở ngành, đơn vị và địa phương vận động nhân dân, các cơ quan, đơn vị giữ gìn vệ sinh tại khu dân cư, chợ, trường học, công sở, xí nghiệp và các tuyến đường, làm đẹp các khu vực công sở, mặt tiền nhà phố; tiếp tục thực hiện nếp sống văn minh đô thị. 

Tin cùng chuyên mục