

18 năm nay, Tribeco luôn là người bạn đồng hành gắn bó với cuộc đua xe đạp tranh Cúp Truyền hình, cùng xây dựng thương hiệu của mình qua một cuộc đua mang tầm cỡ quốc tế.
Mỗi doanh nghiệp đều thể hiện phong cách riêng của sản phẩm, của công ty khi tham gia tài trợ cho một hoạt động thể thao, văn nghệ, từ thiện…Trong giai đoạn Việt Nam đang chuẩn bị gia nhập WTO, Tribeco đã và đang trang bị cho mình một chiến lược quảng bá thương hiệu, và một hoạt động thể thao mang tính xã hội. Năm nay, Tribeco là nhà đồng tài trợ chính cho cuộc đua xe đạp vượt ra ngoài ranh giới Việt Nam : cuộc đua Việt – Lào.
Tribeco là đơn vị có 2 sản phẩm sữa đậu nành và nước ngọt có ga được chọn làm sản phẩm công nghiệp chủ lực của TPHCM. Một bước ngoặt lớn trong đổi mới về đầu tư của Công ty cổ phần Tribeco năm 2005 là có sự tham gia vốn của Tập đoàn Kinh Đô. Đây là cơ hội để Tribeco có thể tiếp tục phát triển vững vàng trong thời kỳ hội nhập quốc tế cận kề.
Cúp Truyền hình càng ngày càng mở rộng quy mô, tính chuyên nghiệp và Tribeco cũng sẽ gắn kết, tham gia để quảng bá thương hiệu sữa đậu nành ngày càng được người tiêu dùng ưa thích hơn
TRẦN THỊ MAI