Triển lãm ảnh “Đảng Cộng sản Việt Nam – Những dấu ấn lịch sử”

Ngày 8-12, tại Bảo tàng TP Cần Thơ, Sở VH-TT-DL TP Cần Thơ tổ chức lễ khai mạc Triển lãm ảnh "Đảng Cộng sản Việt Nam – Những dấu ấn lịch sử". Triển lãm phục vụ khách tham quan đến ngày 9-1-2021.
Triển lãm ảnh "Đảng Cộng sản Việt Nam – Những dấu ấn lịch sử". Ảnh: TUẤN QUANG
Triển lãm ảnh “Đảng Cộng sản Việt Nam – Những dấu ấn lịch sử” ảnh 2 Đông đảo giới trẻ, học sinh, sinh viên đến tham quan triển lãm. Ảnh: TUẤN QUANG

Triển lãm giới thiệu 119 hình ảnh về sự ra đời, lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam trong kháng chiến chống giặc ngoại xâm, quá trình xây dựng, bảo vệ và phát triển Tổ quốc; đặc biệt là những thành tựu của thành phố Cần Thơ từ năm 1975 đến năm 2020.

Triển lãm ảnh “Đảng Cộng sản Việt Nam – Những dấu ấn lịch sử” ảnh 3 Một số hiện vật là nhạc cụ, đạo cụ thuộc các loại hình nghệ thuật truyền thống tại TP Cần Thơ được trưng bày tại Bảo tàng TP Cần Thơ. Ảnh: TUẤN QUANG

Song song với triển lãm ảnh, tại Bảo tàng TP Cần Thơ còn có trưng bày chuyên đề “Nghệ thuật truyền thống ở thành phố Cần Thơ” với hơn 200 hình ảnh, hiện vật, tư liệu. Qua đó, giới thiệu đến du khách, người xem những nét đặc sắc của các loại hình nghệ thuật truyền thống tại thủ phủ miền Tây sông nước.

Tin cùng chuyên mục