Triển lãm Thủy sản quốc tế - Vietfish 2022 diễn ra từ ngày 24 đến 26-8

Sau hai năm tạm ngưng vì dịch Covid-19, với thông điệp “Ngôi nhà thủy sản châu Á”, Triển lãm Thủy sản quốc tế Vietfish 2022 được tổ chức bởi Hiệp hội Chế biến và xuất khẩu Thủy sản - VASEP sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 26-8-2022 tại Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC) - 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7 (TPHCM) với chủ đề “Điểm đến kết nối chất lượng”. 
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Gần 200 đơn vị với 362 gian hàng triển lãm đến từ đa dạng lĩnh vực. Vietfish 2022 không chỉ là sân chơi kết nối các doanh nghiệp hàng đầu trong chất lượng tôm, cá, nhuyễn thể… mà còn là nơi cập nhập thông tin, thành tựu mới nhất tại từng khâu như: con giống, thức ăn chăn nuôi, chế phẩm sinh học, công nghệ thiết bị, sản xuất chế biến.

Khách tham dự có thể trải nghiệm trực tiếp các mô hình, công nghệ và đánh giá trực tiếp chất lượng thủy sản thông qua các sản phẩm tươi sống hoặc chế biến sẵn tại gian hàng. Người tiêu dùng Việt Nam sẽ có dịp tìm hiểu và thưởng thức những sản phẩm thủy sản 100% Việt Nam đạt những tiêu chuẩn cao nhất về an toàn thực phẩm, cung cấp đến 165 quốc gia trên thế giới.

Bên cạnh đó, các buổi hội thảo chuyên đề với sự tham gia chia sẻ, thảo luận từ các chuyên gia kinh tế, khoa học, chủ doanh nghiệp cũng mang đến các góc nhìn đa chiều cùng nhiều thông tin hữu ích nhằm hướng tới ổn định sản xuất; giải quyết các thách thức về tính bền vững trong sinh thái, xã hội; tận dụng thời cơ nâng cao giá trị và sức cạnh tranh của các sản phẩm thủy sản Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Theo Ban tổ chức, sự phục hồi nhanh chóng của các thị trường nhập khẩu sau đại dịch Covid-19 cùng với biến động về nguồn cung cá thịt trắng từ Nga đã và đang mở đường cho ngành thủy sản Việt Nam tăng tốc phục hồi và chiếm được nhiều lợi thế trong những quý đầu năm 2022. Cần sự chung tay phối hợp của toàn ngành, toàn chuỗi giá trị để Việt Nam xứng đáng là top 3 quốc gia cung cấp thủy sản hàng đầu cho thị trường thế giới.

Tin cùng chuyên mục