Ùn tắc giao thông từ chiều 29 đến sáng 30-4, trạm thu phí Cao Bồ xả trạm

SGGPO

Từ sáng sớm 30-4, các ngả đường cửa ngõ Hà Nội hướng đi các tỉnh đều ùn tắc kéo dài, hầu hết phương tiện phải mất nhiều giờ mới ra khỏi Hà Nội.

Tin liên quan

Ùn tắc nghiêm trọng nhất là đường vành đai 3 trên cao và tuyến Pháp Vân - Cầu Giẽ, tình trạng ùn tắc kéo dài từ chiều 29-4 đến rạng sáng 30-4. Đến khoảng 6 giờ sáng nay, tuyến đường này tiếp tục ùn tắc do lượng phương tiện quá đông. Dòng phương tiện phải nhích từng chút trong khi lực lượng chức năng chật vật điều tiết giao thông.

Ùn tắc giao thông từ chiều 29 đến sáng 30-4, trạm thu phí Cao Bồ xả trạm ảnh 1 Đường vành đai 3 trên cao tắc từ chiều đến đêm 29 và tắc trở lại từ sáng sớm 30-4

Tình hình cũng xảy ra tương tự trên các tuyến cầu Vĩnh Tuy hướng đi QL1 mới và QL5, cầu Chương Dương hướng đi QL1 cũ và QL3. Dòng phương tiện chiều ra khỏi Hà Nội đông nghẹt người, trong khi chiều ngược lại rất vắng.

Khu vực đường Giải Phóng đoạn qua bến xe Giáp Bát và nối với nút giao Pháp Vân cũng liên tục trong trạng thái ùn ứ từ chiều 29-4 đến trưa 30-4.

Cũng trong sáng 30-4, lưu lượng giao thông trên tuyến đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình tăng với khoảng 65.000 - 75.000 lượt phương tiện đi trên tuyến.

Vào lúc 8 giờ, trạm thu phí nút giao Cao Bồ trên tuyến cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình đã quá tải. Đơn vị quản lý tuyến (Tổng công ty Đầu tư và phát triển đường cao tốc Việt Nam) đã phải xả trạm 52 phút, từ 8 giờ 02 đến 8 giờ 54.

Ùn tắc giao thông từ chiều 29 đến sáng 30-4, trạm thu phí Cao Bồ xả trạm ảnh 2 Trạm thu phí Cao Bồ xả trạm sáng 30-4

Trước đó, VEC cho biết, từ 20 giờ ngày 29-4, lưu lượng phương tiện trên tuyến này đã có sự gia tăng đột biến, cao gấp 3 lần bình thường với khoảng 120.000 lượt. Tình trạng này kéo dài đến tận 1 giờ sáng ngày 30-4. 

MINH ANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Quy hoạch

Phát huy vai trò của bí thư cấp ủy trong giải phóng mặt bằng

Với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, Ban Chỉ đạo giải phóng mặt bằng (GPMB) tỉnh Thừa Thiên - Huế thời gian qua đã tập trung chỉ đạo điều hành quyết liệt và có hiệu quả công tác bồi thường, GPMB các dự án trên địa bàn, góp phần quan trọng thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội.

Bút Sài Gòn

Cao mà vẫn thấp

- Hàng loạt dự án cao tốc được chuẩn bị đầu tư hoặc triển khai thi công trên cả nước là chuyện đáng mừng. Nhưng với những tuyến cao tốc đang khai thác, vẫn có nhiều thứ không hay xảy ra. Nạn đi ngược chiều hoặc chạy lùi trên cao tốc có lúc nhiều lúc ít, nhưng chưa bao giờ chấm dứt. Rồi triển khai thu phí tự động không dừng, sau 1 tuần vẫn phát sinh nhiều trục trặc.

Sự kiện & Bình luận

Trọng cung hay trọng cầu?

Trọng cung hay trọng cầu? Câu trả lời phải dựa trên kết quả cân đối hài hòa giữa tiêu dùng trong nước, dự trữ và xuất khẩu gạo.
" />