Vedan Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai

Ngày 11-1 vừa qua, Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai đã tổ chức lễ trao tặng học bổng “Tiếp sức học sinh, sinh viên khuyết tật vượt khó đến trường năm học 2021-2022". Mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Công ty Vedan Việt Nam vẫn tiếp tục sát cánh cùng Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai để trao tặng các em học sinh số tiền 150 triệu đồng. Đây là năm thứ 8 Vedan đồng hành với học bổng này.

Nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch, năm nay Hội Khuyến học tỉnh không trực tiếp trao học bổng như mọi năm mà chuyển kinh phí về các hội khuyến học huyện, xã để tổ chức trao tặng  cho các em. Với tổng kinh phí gần 1,3 tỷ đồng, hội đã trao các suất học bổng có giá trị từ 3 đến 5 triệu đồng/suất cho 217 em học sinh khuyết tật (từ tiểu học đến đại học) và 40 em học sinh học nghề.

Bà Nguyễn Thu Thủy, Phó Giám đốc Đối ngoại Vedan Việt Nam trao phần kinh phí hỗ trợ học bổng cho đại diện Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai

Đại diện cho các đơn vị tài trợ, bà Nguyễn Thu Thủy (Phó Giám đốc Đối ngoại Vedan Việt Nam) chia sẻ: "Cống hiến cho sự phát triển của xã hội là sứ mệnh mà nhiều doanh nghiệp hướng đến. Tại Vedan Việt Nam, giáo dục là một trong những khía cạnh chúng tôi luôn chú trọng và đầu tư, việc đồng hành cùng Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai là một trong những hoạt động thể hiện rõ nhất tinh thần này, đây là một trong những hoạt động thường niên của công ty từ nhiều năm nay. Thông qua Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai, Vedan Việt Nam mong muốn tiếp thêm sức mạnh cho các em học sinh - sinh viên khuyết tật, giúp các em vượt khó đến trường, nâng cao kiến thức, tay nghề … trở thành người có ích cho gia đình và xã hội”.

Cũng trong ngày 11-1-2022, Công ty Vedan Việt Nam đã đồng hành cùng Hội Khuyến học thị xã Phú Mỹ tổ chức lễ trao tặng học bổng khuyến tài năm học 2021-2022 cho 37 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất 1 triệu đồng). Đây cũng là chương trình thường niên của Công ty Vedan Việt Nam.

Qua nhiều năm hoạt động, các chương trình của Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai luôn mang thông điệp tích cực, chắp cánh cho nhiều ước mơ trẻ đã cố gắng, nỗ lực vươn lên trong rèn luyện và học tập, đạt kết quả tốt. Với phương châm “Phát triển từ xã hội, cống hiến cho xã hội”, Vedan Việt Nam mong muốn tiếp tục chung tay cùng công cuộc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh Đồng Nai nói riêng và cả nước nói chung.

Tin cùng chuyên mục