Vedan Việt Nam trao tặng 1.000 phần quà tết cho người dân tỉnh Đồng Nai nhân dịp Xuân Nhâm Dần

Nhân dịp mừng Xuân Nhâm Dần, Vedan Việt Nam trao tặng 1000 phần quà tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Đồng Nai. Mặc dù năm nay chịu nhiều ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng công ty vẫn cố gắng duy trì hoạt động thường niên này để giúp bà con có một cái tết đầy đủ hơn.

Cứ độ “Tết đến xuân về”, bên cạnh không khí sum họp đoàn viên thì nỗi trăn trở về cơm áo, gạo tiền của những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn lại tăng thêm nhiều hơn. Với mong muốn được chia sẻ phần nào những lo lắng của người dân, từ nhiều năm nay Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã phối hợp cùng các cơ quan chính quyền địa phương tổ chức trao tặng quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Từ ngày 21-1 đến 25-1-2022, Công ty Vedan trao tặng 1000 phần quà cho người dân xã Phước Thái, Phước Bình, Tân Hiệp, Long An, Bình An, Tam An... tỉnh Đồng Nai và phường Mỹ Xuân (thị xã Phú Mỹ BRVT)… Mỗi phần quà bao gồm các mặt hàng thực phẩm thiết yếu như: gạo, nước tương, tương ớt, tương cà, bột ngọt, hạt nêm Vedan… bên cạnh đó, công ty cũng đóng góp thêm 140 triệu đồng tiền mặt nhằm chung sức cho các hoạt động cộng đồng của Hội chữ thập đỏ huyện Long Thành .

Bà Nguyễn Thu Thủy - Đại diện Vedan Việt Nam (thứ 4 từ phải qua) cùng đại diện ban ngành tỉnh Đồng Nai trao quà tết cho bà con tại xã Phước Thái

Do dịch bệnh Covid còn diễn biến phức tạp nên hoạt động trao tặng quà tết năm nay được các cơ quan địa phương tổ chức vô cùng chu đáo, tuân thủ tuyệt đối thông điệp 5K. Với các hộ dân ở gần, thời gian nhận quà được sắp xếp luân phiên, hạn chế tụ tập đông người tại cùng một thời điểm, các hộ ở xa hoặc có người thân đang cách ly y tế tại nhà sẽ được đội dân quân tình nguyện và đoàn thanh niên của xã chuyển quà đến tận nhà.

Là một trong những người được nhận quà tết sớm từ Vedan Việt Nam, chị Hà Thị Cốm (ngụ tại kp Phước Lập, phường Mỹ Xuân) chia sẻ: "Vì dịch bệnh mà gia đình tôi hai năm nay gặp nhiều khó khăn. Tôi cứ nghĩ tết này chắc không có gì khác ngày thường… món quà này đối với chúng tôi thật ý nghĩa và thiết yếu. Cảm ơn công ty Vedan Việt Nam và các anh chị UBND xã nhiều lắm".

Trực tiếp tham gia trao quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, bà Nguyễn Thu Thủy (Phó Giám đốc đối ngoại Vedan Việt Nam) cho biết: “Chúng tôi thật sự hạnh phúc khi được chung tay cùng chính quyền địa phương trao quà tết cho bà con. Mong rằng những sản phẩm gia vị Vedan sẽ luôn có mặt trong từng gian bếp, mang lại những bữa cơm ngon, niềm vui và sự bình an đến với các gia đình…”

Vedan Việt Nam trao tặng 1.000 phần quà tết cho người dân tỉnh Đồng Nai nhân dịp Xuân Nhâm Dần ảnh 2 Người dân xã Tam An vui vẻ nhận quà tết từ Vedan

Với phương châm “Phát triển vì xã hội - Cống hiến cho xã hội”, Vedan Việt Nam đã và đang liên tục sát cánh với cộng đồng vì một mùa tết đủ đầy yêu thương. Thông điệp "Tết an lành - Xuân an khang” như một lời chúc sức khoẻ mà công ty mong muốn gửi đến mọi người cũng như lời tri ân sâu sắc nhất gửi gắm đến Đồng Nai - mảnh đất đã nuôi dưỡng và chắp cánh cho thành công của doanh nghiệp trong suốt 3 thập kỷ qua.

Tin cùng chuyên mục