Việt Nam có sàn giao dịch điện tử đầu tiên do hãng bay quản lý

Vietnam Airlines vừa ra mắt 3 sản phẩm mới chưa từng có tiền lệ trong ngành hàng không, gồm sàn thương mại điện tử  Vnamazing, sàn thương mại điện tử Vnamall và thẻ Vietnam Airlines Gift Card.
Việt Nam có sàn giao dịch điện tử đầu tiên do hãng bay quản lý
Vnamazing là sàn chuyên cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến, như tour trong, ngoài nước, combo vé máy bay – khách sạn… Với sự hiện diện của nhiều thương hiệu lớn đã ký kết hợp tác toàn diện với Vietnam Airlines, Vnamazing sẽ mang đến cho hành khách nhiều lựa chọn với mức giá hấp dẫn, góp phần kích cầu du lịch hậu đại dịch Covid-19.
Còn Vnamall định vị là sàn cung cấp đa dạng các loại hàng hóa, dịch vụ cả hàng không và phi hàng không. Vnamall là sàn thương mại điện tử đầu tiên ở Việt Nam được vận hành bởi một hãng bay, do đó, Vnamall có được lợi thế rất lớn từ mạng lưới logistic đường không rộng lớn và đối tác trên phạm vi toàn cầu.
Khách hàng có thể đặt mua và trải nghiệm danh sách mặt hàng hơn 300 sản phẩm từ những nhà cung cấp uy tín, đối tác liên kết của hãng hàng không quốc gia. Từ “ẩm thực trên mây” như rượu vang hạng Thương gia, món tráng miệng, món ăn nhẹ trên chuyến bay đến quà tặng, vật phẩm đồng thương hiệu mang đậm dấu ấn hàng không.
Ông Lê Hồng Hà, Tổng Giám đốc Vietnam Airlines nhấn mạnh: “Với mục tiêu trở thành hãng hàng không công nghệ số, phát triển thương mại điện tử là một trong những ưu tiên hàng đầu của Vietnam Airlines. Chúng tôi đã từng bước số hóa rất nhiều trải nghiệm đặt chỗ, mua vé của hành khách, từ tìm kiếm thông tin, mua sắm các dịch vụ hàng không đến quản lý thẻ hội viên. Trên cơ sở đó, Vietnam Airlines đã tiếp tục mở rộng hệ sinh thái thương mại điện tử của hãng”
Một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất trên Vnamall là Vietnam Airlines Gift Card – thẻ quà tặng dịch vụ hàng không đầu tiên tại Việt Nam. Thẻ quà tặng này có thể sử dụng để đổi sang vé máy bay hoặc quyền lợi nâng hạng Thương gia trên các chuyến bay của Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO. 
Sản phẩm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hàng không đột phá với đặc quyền ưu việt như: thêm hành lý ký gửi, được làm thủ tục tại quầy ưu tiên, gắn thẻ hành lý ưu tiên, sử dụng Phòng khách Bông Sen, lên tàu bay bằng lối đi ưu tiên hoặc xe bus ưu tiên, chọn trước chỗ ngồi, miễn phí phí bỏ chuyến, đổi chuyến…
Đại diện Vietnam Airlines cũng cho biết  sẽ tiếp tục mở rộng các loại mặt hàng và phạm vi hoạt động của hai sàn thương mại điện tử.

Tin cùng chuyên mục