VietinBank tự hào 4 năm liên tiếp đạt giải “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam”

SGGPO
Đây là năm thứ 4 liên tiếp VietinBank vinh dự được Tạp chí Tài chính Ngân hàng - Global Banking and Finance Review trao tặng giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam”. Giải thưởng là minh chứng rõ nét cho nỗ lực không ngừng của VietinBank trong việc cải tiến chất lượng dịch vụ bán lẻ nhằm hướng tới sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng.
VietinBank tự hào 4 năm liên tiếp đạt giải “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam” ảnh 1
Sau gần 5 năm chuyển đổi mô hình Khối Bán lẻ theo định hướng chiến lược của Ban Lãnh đạo, hoạt động kinh doanh Bán lẻ của VietinBank đã có sự tăng trưởng mạnh về quy mô, doanh số, nền tảng KH cũng như hiệu quả tổng thu nhập và đảm bảo an toàn. VietinBank luôn ưu tiên cho ra đời các sản phẩm, gói sản phẩm dịch vụ đa dạng, vượt trội về công nghệ vàtiện ích với các khách hàng. Chính vì vậy, bên cạnh việc chuyển đổi mô hình hoạt động, VietinBank tăng cường hiệu quả sử dụng nguồn vốn, năng lực quản trị điều hành, đẩy mạnh hợp tác với các đối tác lớn trong và ngoài nước để cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói cho các khách hàng.
Liên tục trong các năm từ 2015 đến 2018, hoạt động bán lẻ VietinBank luôn có sự tăng trưởng mạnh mẽ về quy mô, cải thiện chất lượng dịch vụ. Tốc độ tăng trưởng bình quân các năm đều đạt mức cao: nguồn vốn tăng bình quân 16,7%/năm, dư nợ tăng bình quân 38%/năm. Chất lượng dư nợ tín dụng tăng trưởng bền vững và hiệu quả, tỷ lệ nợ xấu của khách hàng bán lẻ luôn được duy trì ở mức thấp dưới 1%.
6 tháng đầu năm 2019, tốc độ tăng trưởng huy động vốn và dư nợ cho vay tiếp tục có sự tăng trưởng mạnh với tốc độ tăng trưởng bình quân đạt từ 10% – 15%, cơ sở khách hàng bán lẻ tăng hơn 490.000 khách hàng. Hoạt động bán chéo sản phẩm dịch vụ đến đối tác và các đơn vị chi lương luôn được VietinBank chú trọng đẩy mạnh. Các sản phẩm mới, các gói sản phẩm đa dạng đã đáp ứng được hầu hết nhu cầu về sản phẩm dịch vụ ngân hàng, giúp các khách hàng tiết giảm chi phí, thời gian giao dịch một cách tối đa. Các sản phẩm thu phí dịch vụ như: Thẻ, Ngân hàng điện tử, bảo hiểm… cũng có sự tăng trưởng tích cực.
Đặc biệt, VietinBank luôn là ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực công nghệ, đổi mới hệ thống core-banking nhằm mang tới chất lượng sản phẩm dịch vụ hoàn hảo phục vụ khách hàng. VietinBank quan tâm đến việc rà soát, thay đổi quy trình nội bộ để cải thiện chất lượng dịch vụ, phát triển bứt phá về công nghệ bán lẻ hiện đại. Điển hình là hoạt động Ngân hàng số luôn có sự chuyển biến mạnh mẽ, phát triển vượt bậc, hiệu quả, gia tăng tiện ích cho các khách hàng.

Với những kết quả đạt được, VietinBank vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam” năm 2019 – là năm thứ 4 liên tiếp VietinBank đạt giải thưởng này. Qua đó, VietinBank khẳng định định hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo, bước chuyển mình mạnh mẽ trong hoạt động bán lẻ nói riêng và vị thế của một ngân hàng thương mại lớn mạnh hàng đầu Việt Nam và trên thị trường quốc tế. Đây không chỉ là nỗ lực không ngừng của VietinBank mà còn là sự ghi nhận, niềm tin, gắn bó của đông đảo các khách hàng trong cả nước, đóng góp cho sự phát triển chung của VietinBank và ngành ngân hàng.

Tạp chí Global Banking and Finance Review là Tạp chí quốc tế uy tín về trực tuyến và in hàng đầu của Anh, cung cấp góc nhìn độc lập, tổng thể về thông tin trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Tạp chí có lượng độc giả lớn trên toàn thế giới với hơn 10,4 triệu lượt truy cập web mỗi năm, hơn 100.000 người đọc Tạp chí kỹ thuật số trên 175 quốc gia và 10.000 bản tạp chí giấy phân phối chủ yếu tại các sân bay lớn hoặc các tổ chức tài chính trên hơn 30 quốc gia.

HƯƠNG GIANG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thay đổi hành vi tiêu dùng trong thời đại số

Thay đổi hành vi tiêu dùng trong thời đại số

Tại hội thảo “Chuyển động của dịch vụ tài chính trong thời đại số” được tổ chức tại TPHCM ngày 5-12, các doanh nghiệp khẳng định chuyển đổi số là xu hướng không thể bỏ qua, nhất là các doanh nghiệp ngành dịch vụ tài chính - ngân hàng. 

Thị trường

Sữa Việt phát triển mạnh thị phần tại Singapore

Nhiều sản phẩm sữa tươi, trong đó có cả sữa tươi organic (hữu cơ) của Vinamilk đã có mặt tại các siêu thị. Điều này mở ra cơ hội rất lớn để đưa sản phẩm sữa organic Việt tiếp cận với nhiều nước trong khu vực và thế giới.

Địa ốc

The Galleria Residence giành 2 giải thưởng Dự án căn hộ tốt nhất châu Á-Thái Bình Dương và thế giới

The Galleria Residence, (giai đoạn 1 của dự án The Metropole Thủ Thiêm) được phát triển bởi SonKim Land, vừa giành giải thưởng “Dự án căn hộ tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương” và “Dự án căn hộ tốt nhất thế giới” tại International Property Award - Giải thưởng Bất động sản Quốc tế, diễn ra vào ngày 2-12-2019 tại London.

Nông nghiệp

Chuyển thủy lợi phí sang “thủy lợi giá“

Ngày 7-12, tại Hà Nội, Bộ NN-PTNT và Bộ Tài chính đã tổ chức hội nghị đánh giá tình hình triển khai chính sách về giá sản phẩm dịch vụ thủy lợi và hỗ trợ tiền sử dụng sản phẩm dịch vụ công ích thủy lợi. 

Thông tin kinh tế

Bắt xếp hàng để tạo hiệu ứng mua sắm rầm rộ?

Uniqlo, thương hiệu thời trang bán lẻ toàn cầu Nhật Bản đã có mặt ở TPHCM. Sáng 6-12, cửa hàng mới mở cửa nhưng trước đó 1 ngày, hình ảnh của Uniqlo đã được trải khắp các mặt báo, đem đến hiệu ứng phấn khích đặc biệt cho người mua.

Đầu tư

Trung tâm logistics ứng dụng trí tuệ nhân tạo: Giảm chi phí, tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh ngành logistics Việt Nam còn nhiều tồn tại, chưa phát huy được hết tiềm năng, ảnh hưởng đến sự cạnh tranh của các doanh nghiệp, việc xây dựng Trung tâm Logistics và cảng cạn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và kết nối công nghệ 4.0 độc đáo, mới lạ tại Việt Nam được coi là “điểm sáng” trong bức tranh toàn cảnh ngành logistics.

Thông tin kinh tế