Hãng hàng không Vietjet vừa có phản hồi thông tin về việc nghẽn hệ thống làm thủ tục chuyến bay tại Sân bay Tân Sơn Nhất.
Hãng Vietjet cho hay: "Bước vào mùa hè, sau những ngày dài của dịch Covid-19, nhu cầu đi lại của hành khách tăng cao đột biến dẫn tới quá tải các hệ thống dịch vụ tại sân bay.
Ngày 3-6, do nghẽn hệ thống máy tính kết nối giữa hãng hàng không và Sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) cùng với ảnh hưởng của thời tiết xấu, một số chuyến bay đến và đi từ TPHCM của Vietjet phải thay đổi kế hoạch khai thác.
Nhu cầu đi lại của hành khách tăng cao đột biến Ngay khi phát hiện nghẽn hệ thống, hãng hàng không đã phối hợp với các bên liên quan khẩn trương khắc phục, hỗ trợ khách hàng. Đến hiện tại, trong ngày 4-6, hệ thống đã hoạt động bình thường. Hãng hàng không chân thành cáo lỗi và rất mong nhận được sự thông cảm của khách hàng trước tình huống không mong muốn, có tính chất đặc thù của ngành hàng không”.
PV