Nổ kinh hoàng ở quán bia, 3 người nhập viện

Nổ kinh hoàng ở quán bia, 3 người nhập viện

(SGGPO). - Ngày 16-6, một vụ nổ kinh hoàng đã xảy ra tại quán bia hơi O2 (địa chỉ ở số 303-305, phố Nguyễn Phong Sắc, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Một số người dân sống xung quanh quán bia này cho biết, vào khoảng 5 giờ 15 sáng 16-6 khi nhiều người đang tập trung xem bóng đá thì một tiếng nổ chát chúa khủng khiếp như bom phát ra từ tầng 1 quán bia, kèm theo đó là nhiều đồ đạc của những nhà xung quanh quanh bị đổ vỡ. Thậm chí cột đèn tín hiệu giao thông tại ngã tư phố Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu nằm ngay phía ngoài quán cũng bị sức ép của vụ nổ bẻ cong. Tầng 2 của quán, kính và trần nhà nhiều chỗ cũng bị vỡ và đổ ngổn ngang.

Quán bia hơi - nơi xảy ra vụ nổ

Quán bia hơi - nơi xảy ra vụ nổ

Theo Thượng tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy quận Cầu Giấy cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo vụ nổ, lực lượng cảnh sát PCCC đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Vụ nổ không gây ra cháy mà chỉ gây ra một tiếng nổ duy nhất, cảnh sát PCCC đã xác định nguyên nhân ban đầu là do rò rỉ khí gas. Các bình gas lớn và bình gas mini còn sót lại trong quán đã được lực lượng chức năng đưa ra ngoài an toàn. Cùng với đó, cảnh sát PCCC cũng đã phối hợp với chính quyền địa phương phong tỏa hiện trường toàn bộ quán bia trên để tiến hành khám nghiệm làm rõ nguyên nhân vụ nổ.
 
Mặc dù vụ nổ rất lớn, nhưng xảy ra vào đầu giờ sáng, quán chưa mở cửa và ngã tư phía trước quán vắng người qua lại nên chỉ có 3 người phải nhập viện do bị bỏng khí gas. Đó là vợ chồng chị Hoàng Mai Hương (21 tuổi) và anh Đỗ Văn Cảnh (27 tuổi) cùng con trai là Đỗ Tiến Dũng (16 tháng tuổi) ở nhà tiếp giáp với nhà bếp của quán bia.

Tại bệnh viện Xanh Pôn, các bác sỹ đã tiến hành cấp cứu, truyền dịch, giảm đau, chống sốc, chống nhiễm khuẩn cho các nạn nhân. Hiện tại, các nạn nhân đã tạm thời qua cơn nguy kịch nhưng vẫn phải theo dõi chặt chẽ vì nguy cơ bỏng đường hô hấp.

QUỐC LẬP

Tin cùng chuyên mục